Heo rừng hoang dã Texas-Nguyên con
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Sản phẩmGiáĐơn vịSố lượngDòng sản phẩm
NGUYÊN CON 359.000đ Kg Heo Rừng Hoang Dã Texas
359.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

HEO RỪNG TEXAS

- Thịt heo rừng nổi tiếng ngon, rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ và Châu Âu, thịt giòn và rất ngọt “extremely tasty”, hoàn toàn không dịch bệnh, không nhiễm khuẩn do khả năng kháng khuẩn cao trong mội trường sinh tồn tự nhiên hoang dã.

- Thịt heo rừng hoang dã Texas sạch hơn rất nhiều so với các loại heo nuôi nông trại hoặc heo nuôi chăn thả, ngay cả heo rừng lai nuôi chăn thả tự nhiên ở một số nước khác.

- Đặc biệt ở Texas, môi trường sinh sống tự nhiên và thức ăn chúng kiếm được chủ yếu là những quả sồi, củ rễ cây trái, thảo dược. Những hạt này có tỉ lệ chất béo lớn, một trong số đó là axit béo không bão hòa oleic (một loại cholesteron tốt cho cơ thể con người).

- Thịt heo rừng chất lượng nhất thế giới.

- Nhờ việc thường xuyên di chuyển, ăn tự nhiên củ rễ trái cây, quả sồi mà thịt có kết cấu mịn, nhiều vân thớ, cấu trúc thịt chắc, không có nhiều mỡ tích tụ, đặc biệt có lớp da giòn, hương vị thơm ngon.

- Do môi trường sinh trưởng tự nhiên nên không có hóc môn, thuốc tăng trọng hoặc thuốc kháng sinh như tất cả các loại động vật thông thường khác, rất tốt cho trẻ em.

- Quy trình sản xuất, giết mổ và đóng gói tại Texas – Mỹ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA), đạt chất lượng quốc tế: Calier, IFS, ISO, ESCAS,...

- An toàn và giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe.

Phạm vi giao hàng tại TP.HCM (trừ Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ)

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm