1.     HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:

1.1  Thành phần Hồ sơ bao gồm:

-       Hồ sơ điền đầy đủ theo mẫu trong phần TẠO GIAN HÀNG

-       CMT/CCCD/Hộ Chiếu scan còn hạn sử dụng.

-      Giấy phép Kinh doanh còn hạn sử dụng. Đối với một số ngành nghề Kinh doanh có điều kiện thì bổ sung thêm Giấy phép, Giấy chứng nhận hợp lệ được cấp phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

1.2  Nội dung Hồ sơ:

-       Tên truy cập lựa chọn phải tối thiểu 7 ký tự.

-       Tên, Hình ảnh đại diện mà Nhà Bán hàng sử dụng trên Sàn phải đảm bảo: Không gây hiểu nhầm với các tên/thương hiệu,không có các ký tự lạ, không vi phạm các quyền bảo hộ, Không phản cảm, không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

2.     QUYỀN LỢI:

2.1  Về bán hàng:

-       Được Sàn HMD hỗ trợ trong toàn bộ quá trình Xét duyệt Hồ sơ, tạo tài khoản, tạo Gian hàng, đưa Sản phẩm hàng hóa lên bán tại Sàn.

-       Được đăng tải không giới hạn số lượng Hàng hóa lên gian hàng mà mình đăng ký.

-       Được Sàn HMD hỗ trợ trong toàn bộ quá trình bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

2.2  Về dịch vụ:

-       Miễn phí hoàn toàn chi phí khởi tạo và duy trì gian hàng.

-       Miễn phí hoàn toàn chi phí hỗ trợ trong và sau quá trình bán hàng.

-       Được Sàn hỗ trợ đưa Hàng hóa lên Gian hàng.

3.     TRÁCH NHIỆM:

3.1  Về hàng hóa:

-       Thông tin về Hàng hóa: Hình ảnh, Mô tả sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng phải trung thực, chuẩn xác

-       Hàng hóa được khi được giao đến tay người bán phải đảm bảo đúng với Thông tin về Hàng hóa. Cấm hoàn toàn việc nhái, giả mạo, vi phạm đạo đức kinh doanh.

-       Nhận lại Hàng hóa vô điều kiện đối với các Đơn hàng không giao thành công cho Khách hàng.

-       Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với Sản phẩm, Hàng hóa mà Nhà Bán hàng bán trên gian hàng và cung cấp đến tay người mua.

3.2  Về Chính sách, Dịch vụ bán hàng:

-       Có chính sách bán hàng rõ rang.

-       Có chính sách về Đổi trả hàng.

-       Chấp nhận các chính sách về Khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng do Sàn HMD quy định.

3.3  Về Thanh toán: Chấp nhận và Sử dụng các phương thức, chính sách thanh toán mà Sàn HMD quy định.

3.4  Về Vận chuyển hàng: Thực hiện đúng, đầy đủ các quy định về Vận chuyển hàng hóa theo Hợp đồng và Quy định của Sàn HMD.

3.5  Về Bảo mật Thông tin: Tự bảo mật và chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo mật và sử dụng thông tin tài khoản của mình trong suốt quá trình khai thác và sử dụng gian hàng trên Sàn.

4.     CÁC QUY ĐỊNH CHUNG:

4.1  Nhà Bán hàng phải thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của Sàn HMD, tuân thủ Pháp luật của nước Cộng hòa XHCN Việt nam.

4.2  Hợp tác, phối hợp với Sàn HMD hoặc các cơ quan chức năng trong những trường hợp cần thiết nhằm tháo gỡ các vấn đề xảy ra.