Sàn HMD và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website của Sàn.

Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn HMD và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán về Sàn HMD.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sàn HMD sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn HMD sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Sàn HMD yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.

Bước 4: Sàn HMD làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.

Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn HMD thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

             Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại HMD

             -Trụ sở chính: B12, Nơ 4, Đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà nội

             - Hotline: 098.456.0707

             - Email: hmd@thegioidogiadung.com.vn

       Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

       Các bên bao gồm: Bên bán hàng và Bên mua hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Bên bán hàng có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc gây ra âu thuẫn với Khách mua hàng.

     Sàn HMD tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên bán sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.      

     Sàn HMD sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Bên bán hàng và Bên mua hàng nếu được yêu cầu.

     Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không giải quyết được mẫu thuẫn phát sinh từ giao dịch mua bán giữa hai bên, thì các bên sẽ có quyền đưa sự việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất