Đặc điểm chính

Phân loại: Máy nước nóng trực tiếp Ferroli

- Model: Ferroli Divo SSP 4.5

- Phù hợp dùng cho: phòng vệ sinh,nhà tắm gia đình,khách sạn ; hotel,resort,homestay ...

- Bảo hành: 03 năm,chính hãng

2.770.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ferroli Divo SSP 4.5s

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S có thiết kế với độ dày chỉ 70 mm kèm bơm tăng áp và trọng lượng chỉ 3.05 kg, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng trong phòng nhà tắm của gia đình bạn. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli rất thích hợp cho những nơi có diện tích vừa và nhỏ hẹp.

Sử dụng cho: phòng vệ sinh,nhà tắm gia đình,khách sạn hotel,resort,homestay ....

ĐẶC ĐIỂM:

- Chế độ bảo vệ an toàn

- Thanh đốt bằng đồng nguyên chất

- Van điều chỉnh lưu lượng thuận tiện

- Tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt

- Phụ kiện đi kèm tiên tiến

- Bơm tăng áp siêu êm

VAN ĐIỀU CHỈNH LƯU LƯỢNG NƯỚC TIỆN LỢI

Ferroli Divo SSP 4.5S hỗ trợ van điều chỉnh lưu lượng nước tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước tùy theo nhu cầu sử dụng và nhiệt độ nước đầu vào.

ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ DỄ DÀNG

Ferroli Divo SSP 4.5S cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ nước với nhiều mức công suất khác nhau để tùy chỉnh theo nhiệt độ môi trường bên ngoài, đảm bảo bạn luôn có dòng nước với nhiệt độ thích hợp để sử dụng mà vẫn tiết kiệm điện tối đa.

DÂY NGUỒN CHỐNG GIẬT AN TOÀN

Máy nước nóng Ferroli với mã Divo SSP 4.5S được tích hợp cầu dao chống giật ELCB an toàn, hỗ trợ ngắt kết nối với nguồn điện ngay lập tức nếu có sự cố rò rỉ điện xảy ra dù là nhỏ nhất, giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất các mối nguy hại cho người dùng, đem đến cho bạn cảm giác yên tâm nhất mỗi lần sử dụng.

TIẾT KIỆM ĐIỆN

Ferroli Divo SSP 4.5S có thanh nhiệt được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, có khả năng tỏa nhiệt nhanh giúp cho nước được làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Thông tin thương hiệu: 

Công ty TNHH Ferroli Asean là thành viên của tập đoàn Ferroli - một doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Italia chuyên sản xuất các thiết bị về nhiệt bao gồm như: bình nước nóng trực tiếp ferroli, gián tiếp; bình nước nóng năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt (heatpump)… Nhà máy Ferroli được đầu tư kỹ lưỡng với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến hoàn toàn tự động. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất. Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ hạng ưu, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết

Model
Ferroli Divo SSP 4.5S
Màu sắc
Trắng
Kích thước (DxRxC)
360x240x70 mm
Trọng Lượng
3.050 kg
Nhiệt độ tối đa
55⁰C
Công suất
4500W
Bảo hành
3 năm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm