Robot hút bụi lau nhà Medion 19510
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Robot lau hút bụi Medion

- Model: Medion HD19510

- Dùng để lau hút bụi, làm sạch sàn nhà tại gia đình, văn phòng

- Kích thước: 30 x 30 x 8 cm

- Trọng lượng: 2kg

- Kích thước hộp bụi: 0.3L

- Pin Li-Ion: 2500 mAh – 14.4V

5.300.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ROBOT LAU HÚT ĐỒNG THỜI MEDION HD19510

Với sự phát triển của khoa học công nghệ robot hiện nay là một công cụ thông minh hỗ trợ con người thực hiện rất nhiều công việc thường ngày. Robot hút bụi là một loại máy hút bụi thông minh giúp giữ căn nhà luôn sạch sẽ và tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Robot lau hút đồng thời Medion HD19510 là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh. Robot hút bụi làm sạch sàn nhà với hệ thống điều hướng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Thay vì làm sạch một cách hỗn loạn, robot sử dụng công nghệ con quay hồi chuyển hiện đại để làm sạch một cách có hệ thống. Robot lau hút đồng thời Medion HD19510 đã tạo ra một kiểu làm sạch có hệ thống và tăng hiệu quả làm sạch, một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có được một ngôi nhà sạch hoàn hảo. Sản phẩm hoạt động hiệu quả trên nhiều loại sàn như: gỗ, đá hoa, thảm, sàn gạch, trên ghế sofa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Medion HD19510

- Kích thước: 30 x 30 x 8 cm

- Trọng lượng: 2kg

- Kích thước hộp bụi: 0.3L

- Pin Li-Ion: 2500 mAh – 14.4V

- Pin điều khiển: 1.5V

- Thời gian hoạt động: 90 phút

- Thời gian sạc: 4.5 giờ

- Phụ kiện bao gồm: trạm sạc pin, củ sạc, 1 điều khiển từ xa (2 pin), 1 tường ảo (2 pin), bộ lọc, 2 bàn chải dự phòng, bàn chải vệ sinh

Robot Hút Bụi Lau Nhà Medion 19510 Chính Hãng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Robot hút bụi Medion HD19510 là một thiết bị toàn diện thực sự và có chức năng lau tích hợp. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm robot hút bụi thông minh khác như: tự dộng sạc, công suất lớn, lập trình thông minh, …Với kiểu dáng độc đáo khi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ với phần kết cấu dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

1. Làm sạch sàn – thông minh và nhanh chóng

Robot hút Bụi Medion HD19510 giúp bạn giảm bớt công việc nhà phiền toái và cho bạn nhiều thời gian hơn cho những điều thú vị. Với sự điều hướng có hệ thống, nó chia không gian thành nhiều ô vuông, sau đó sẽ đi qua từng ô vuông. Điều này làm cho việc vệ sinh trở nên kỹ lưỡng và tiết kiệm thời gian hơn. Bề mặt gần như không ảnh hưởng nhiều, robot làm sạch kỹ càng nhiều bề mặt như sàn gỗ hoặc gạch lát.

Robot hút bụi + lau nhà MEDION® MD 19510| MEDION® MD 19510 giadungducplus

2. Dọn dẹp theo lịch trình lên sẵn, chuẩn thời gian

Việc vệ sinh nhà cửa giờ đây bạn có thể giải quyết dễ dàng thông qua robot hút bụi lau nhà Medion HD19510 ngay cả khi bạn không có nhà. Chỉ với các thao tác lập trình công việc, thời gian vệ sinh đơn giản bạn có thể vệ sinh căn nhà bất cứ khi nào bạn muốn. Robot hút bụi sẽ bắt đầu làm việc khi bạn nhấn nút bắt đầu hoặc cài đặt sẵn thời gian từ trước. Ngoài ra, bạn có thể xác định chính xác nơi cần làm sạch và nơi nào không. Một bức tường ảo hiển thị nơi robot cần làm sạch. Hỗ trợ làm sạch thông minh bảo vệ đồ đạc của bạn và tự di chuyển xung quanh nó.

3. Điều hướng thông minh

Robot hút bụi hoạt động được lập trình thông minh. Trong khi nhiều robot gia dụng thông thường làm sạch sàn nhà ở khắp mọi nơi, thì robot hút bụi Medion HD19510 hoạt động theo một hệ thống điều hướng thông minh. Robot hút bụi chia phòng thành các khu vực riêng lẻ, nó di chuyển theo các làn đường. Bằng cách này, bụi, chất bẩn và tóc sẽ được loại bỏ hiệu quả hơn.

Robot hút bụi Medion MD 19510

4. Tối ưu thời gian hoạt động

Robot hút bụi Medion HD19510 hoạt động với thời gian tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng thời gian của mình một cách hợp lý hơn. Nhờ pin mạnh mẽ hút lên tới 90 phút với một lần sạc và định vị dọn dẹp lên tới 100 mét vuông căn hộ của bạn.

5. Làm sạch kỹ càng

Khi gặp các chướng ngại vật trong quá trình làm việc, với sự trợ giúp của cảm biến giúp robot điều chỉnh hướng đi của nó trong thời gian thích hợp hoặc quay ngược lại chậm nhất chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

6. Chức năng lau nhà

Các lớp phủ sàn khác nhau đòi hỏi sự chăm sóc khác nhau. Với Medion HD19510, đây không phải là vấn đề đối với bạn. Bạn có thể hoàn toàn khớp hiệu suất lau với bề mặt tương ứng và làm sạch sàn nhà của bạn một cách tối ưu như một người chuyên nghiệp. Như vậy sàn nhà không chỉ được hút sạch bụi bẩn mà còn được lau sạch toàn diện. 

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi lau nhà Medion 19510

7. Nhận diện chướng ngại vật nhanh nhạy

Robot hút bụi Medion HD19510 thông minh có thể dễ dàng vượt qua vật cản, tấm thảm có độ dày khoảng 20 mm để vệ sinh sạch sẽ triệt để. Vì vậy mà sản phẩm máy hút bụi này có thể thực hiện công việc ở nhiều địa điểm khác nhau trong căn nhà bạn. Với những vật cản lớn bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được trang bị cảm biến hiện đại bậc nhất. Điều này giúp robot phát hiện vật cản và điều chỉnh hướng đi tránh trường hợp rơi, ngửa sản phẩm.

8. Không để sót bất cứ thứ gì

Robot hút bụi có thể làm sạch gầm giường, tủ, kệ hoặc ghế sofa một cách đáng tin cậy. Vì vậy, ngay cả những góc của căn hộ giờ đây cũng không còn là điều khiến bạn bận tâm. Chiều cao dưới gầm của robot là 8 cm làm cho nó có thể làm sạch dưới hầu hết các đồ nội thất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khó chịu trước đây do chuột, gián gây ra.

Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD19510 - Nhập Khẩu Đức & EU

9. Không sợ rơi nhờ cảm biến thông minh

Nhờ các cảm biến thông minh hiện đại, nó có thể phát hiện các cạnh hoặc điểm hạ cánh một cách đáng tin cậy và điều chỉnh tuyến đường của mình cho phù hợp. Bạn có thể rời khỏi nhà với cảm giác thoải mái ngay cả khi nó đang dọn dẹp.

10. Tự động sạc pin

Medion HD19510 có mức pin khỏe hoạt động suốt 90 phút và có thể làm sạch bụi bẩn 100m2 sàn nhà bạn. Sau một thời gian hoạt động, năng lượng hao hụt đến một mức nhất định robot sẽ tự động trở về trạm sạc.

ROBOT HÚT BỤI MEDION MD19511 (phiên bản cao cấp của máy MD18500) - HÀNG  NHẬP KHẨU - Robot hút bụi Thương hiệu Medion | DienMayThanh.com

11. Vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh robot hút bụi HD19510 rất dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần làm sạch bụi bẩn trong hộp đựng 2 – 3 lần/tuần cùng với khe đựng nước và khăn lau nhà được đính sẵn bên trong sản phẩm. Đây là một thiết bị điện tử thông minh nên định kỳ bạn cần thay bộ lọc HEPA và lau chùi máy thường xuyên giúp máy hoạt động tốt hơn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Thông tin chi tiết

Model
Medion HD19510
Màu sắc
màu trắng
Kích thước (DxRxC)
30 x 30 x 8 cm
Trọng Lượng
2kg
Dung tích
Bình chứa nước 250 ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm