• Giá đã giảm
Bình lọc nước Brita Marella 2,4L, màu trắng
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình lọc nước Brita Marella

- Model: Brita Marella 2.4L

- Dùng để lọc nước uống, nấu ăn tại gia đình.

- Kích thước: 11 x 26,5 x 27,5 cm

- Dung tích: 2.4L

- Chất liệu: nhựa PP nguyên sinh, không chứa BPA

800.000 ₫ Tiết kiệm 200.000 ₫
1.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH LỌC NƯỚC BRITA MARELLA 2,4 LÍT, MÀU TRẮNG

Bình lọc nước tinh khiết Brita Marella 2,4 lít, màu trắng với bộ lọc Maxtra có khả năng loại bỏ các chất rắn, vi sinh vật và chất hóa học còn tồn dư trong nước máy. Về nguyên tắc,nước sau khi đi qua Bình lọc nước Brita có thể uống ngay mà không cần đun sôi vì đã loại bỏ được các thành phần như:  Vôi, chì, clo, manga…Bình lọc nước Brita phù hợp sử dụng cho: Phòng tiếp khách, phòng bếp gia đình, trên bàn làm việc văn phòng, mang theo đi du lịch dã ngoại....

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Brita Marella 2.4L

- Kích thước: 11 x 26,5 x 27,5 cm

- Dung tích: 2.4L

- Chất liệu: nhựa PP nguyên sinh, không chứa BPA

- Với tính năng Micro Carbon Pearls làm giảm clo và các tạp chất hữu cơ

- Cải thiện hương vị và mùi của thực phẩm và đồ uống

- Chứa ngọc trai trao đổi ion có khả năng hấp thụ kim loại và giảm cặn vôi

BÌNH LỌC NƯỚC 2.4 LÍT BRITA MARELLA WHITE (2022) | ✓mua ở đây giá rẻ lắm nè

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bình lọc nước gia đình Brita Marella được thiết kế với đồng hồ nhắc nhở thông minh để tính thời gian thay lõi lọc. Đồng thời nắp che mỏ vịt giúp hạn chế tình trạng nước tràn ra khi rót. Với tính năng Micro Carbon Pearls làm giảm clo và các tạp chất hữu cơ, cải thiện hương vị và mùi của thực phẩm và đồ uống. Cùng tận hưởng những cốc nước lọc tươi ngon và tinh khiết với bình lọc nước Brita Marella. Với tổng dung tích 2.4 lít, Brita Marella cung cấp khối lượng chiết lớn, lý tưởng cho cung cấp nước lọc sạch cho cả gia đình.

- Sản phẩm được làm từ nhựa PP nguyên sinh, không chứa BPA, an toàn cho người sử dụng. Brita Maxtra+ chứa Ngọc trai trao đổi ion có khả năng hấp thụ vĩnh viễn kim loại và giảm cặn vôi, bảo vệ thiết bị chống lại sự tích tụ cặn.

- Nước ngọt có vị ngọt mà không có chất thải từ chai nhựa chỉ với vài pence mỗi lít và với màn hình nhắc nhở ghi nhớ điện tử, bạn sẽ biết khi nào cần thay hộp mực Maxtra của mình.

Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ LớnBình Lọc Nước Brita Marella Basic

- Bình lọc nước Brita Marella được trang bị 2 cục lọc Brita Maxtra plus. Nhờ bề mặt lọc lớn hơn 30% và công thức được cải thiện (so với Maxtra trước đây), bạn sẽ có được một loại nước thơm ngon để chuẩn bị trà và cà phê, để nấu ăn và làm đồ uống giải khát.

- Bình lọc Brita được trang bị một hộp điện từ Brita Memo, nhắc nhở bạn thay bộ lọc. Trung bình khoảng 4 tuần bạn cần phải thay một bộ lọc nước để đảm bảo chất lượng của nước lọc.

- Thiết kế với kích thước thon gọn để dễ dàng để vào cánh tủ lạnh luôn cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước mát lạnh cho mùa hè.

- Nước lọc bởi bình lọc Brita sẽ được loại bỏ tạp chất và đặc biệt là vôi giúp bảo vệ các thiết bị điện đun nước như ấm siêu tốc khỏi các mảng bám.

Bình lọc nước BRITA Marella Cool White - 2,4L (có sẵn 1 lõi lọc Maxtra  Plus) - Máy lọc nước | FTPShop.com.vn

- Nguyên lý hoạt động:

+ Flow Control: Là một trong những phát triển tiên tiến, được sử dụng trong hộp lọc nước để đảm bảo tốc độ dòng chảy phù hợp để nước được lọc qua các lõi lọc nước được cải thiện hơn.

+ Brita memo/meter: Đây là thiết bị điện tử giám sát việc thực hiện lọc nước Việc đo 3 chiều đưa vào xem xét khối lượng nước lọc, chất lượng nước (độ cứng) và thời gian. Cùng với đó là báo hiệu cho người sử dụng thời gian tối ưu cần phải thay lõi lọc nước.

Bình Lọc Nước Brita Marella Cool White - 2.4L Giá Rẻ Nhất Tháng 05/2022

- Công nghệ lọc nước đa tầng:

+ Lọc chuyên sâu: Đây là hoạt động lọc thô loại bỏ các hạt, bụi bẩn có kích thước lớn có trong nước.

+ Hạt nhựa trao đổi ion (hay còn gọi là hạt nhựa làm mềm nước): dùng làm giảm độ cứng cacbonat (limescale) phù hợp làm mềm nước máy, và làm giảm các kim loại như đồng, chì.

+ Than hoạt tính loại bỏ những chất có thể làm giảm hương vị, chất lượng nước chẳng hạn như các hợp chất clo, các tạp chất hữu cơ.

+ Bước lọc chuyên sâu cuối cùng: Trong bước cuối cùng, nước sạch đã được tạo ra thông qua bộ lọc đặc biệt tốt loại bỏ hoàn toàn các hỗn hợp hạt bụi dù nhỏ nhất.

9 Lưu ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Bình Lọc Nước Gia đình (Mới)

- Cách sử dụng:

Bước 1: Bóc lõi lọc ra, cho vào bình và ấn đến khi nghe thấy tiếng "klick".

Bước 2: Đổ nước vào bình lọc lần 1. Bấm và giữ chặt nút "Start" ở bảng đo thời gian sử dụng lõi lọc, các vạch đo sẽ xuất hiện. Giữ chặt cho đến khi các vạch đồng thời nháy 3 lần là hoàn thành quy trình đặt báo thời gian cần thay lõi lọc.

Bước 3: Sau khi nước lần 1 đã lọc xong, đổ đi hoặc dùng để tưới cây chứ không dùng nước này để uống hay nấu ăn. Tiếp theo đổ nước vào lọc lần 2, lọc xong tiếp tục đổ đi, chưa sử dụng nước này để ăn uống.

Bước 4: Đổ nước vào lần 3, kể từ nước này có thể sử dụng để uống hoặc chế biến thực phẩm

Thông tin chi tiết

Model
Brita Marella 2.4L
Màu sắc
Màu trắng
Kích thước (DxRxC)
11 x 26,5 x 27,5 cm
Trọng Lượng
0,87 kg
Dung tích
2,4 L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm