• Mới
Âu đựng đá thủy tinh Vagabond House Show Horse
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Âu đựng đá Vagabond

- Model: Vagabond House Show Horse Glass Ice

- Dùng để đựng đá, ngâm rượu, bia phục vụ tại bàn của gia đình, nhà hàng

- Kích thước: 22.9 x 33 x 28cm

- Trọng lượng: 1.5kg

- Chất liệu: thủy tinh

- Màu sắc: trong suốt

2.800.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ÂU ĐỰNG ĐÁ THỦY TINH VAGABOND HOUSE SHOW HORSE

Âu đựng đá thủy tinh Vagabond House Show Horse được thiết kế đặc biệt, là một trong những dòng sản phẩm thanh lịch nhất mà Vagabond House cung cấp. Chiếc âu được làm bằng thủy tinh chất liệu cao mang phong cách cổ điển, với phần trang trí là đầu của những chú ngựa, vừa cá tính, vừa mang nét độc đáo khiến sản phẩm nhận đuợc sự yêu thích của mọi khách hàng. Âu được dùng để đựng đá, làm lạnh rượu, bia hay trái cây phục vụ trên bàn ăn, bàn tiệc trong gia đình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Vagabond House Show Horse Glass Ice

- Kích thước: 22.9 x 33 x 28cm

- Trọng lượng: 1.5kg

- Chất liệu: thủy tinh

- Màu sắc: trong suốt

- Nên rửa bằng tay và lau khô bằng khăn mềm

- Nếu đặt trong máy rửa bát, hãy sử dụng chất tẩy rửa có nhiệt độ thấp và không có tính axit

Vagabond House Show Horse Glass Ice / Wine / Champagne Bucket Tub 13" Wide  x 9" Long x 11" Tall

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Xô đựng đá thủy tinh Vagabond House được làm từ thủy tinh thổi thủ công của Ý và pewter làm thủ công, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, là sự kết hợp tinh tế tạo nên phong cách cổ điển và sang trọng cũng như tiện ích trên mỗi bàn ăn, bàn tiệc. Lý tưởng để phục vụ để phục vụ đá, ngâm rượu vang, rượu mạnh, bia phục vụ tại bàn ăn hoặc bàn tiệc, làm cho khách của bạn phải trầm trồ khi nhìn thấy chiếc âu tuyệt đẹp và ấn tượng này, giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho mọi bàn ăn.

- Chiếc âu được trang trí với đầu của hai con ngựa biểu diễn kéo dài từ mép trên của âu đá theo các hướng ngược nhau. Một chiếc chân xương duy nhất nhô ra khỏi cổ của mỗi sinh vật và gắn vào xô thủy tinh làm tay cầm. Cả hai con ngựa đều được mô phỏng với những chi tiết tuyệt vời trong dây cương thực tế và bờm phức tạp của chúng.

Vagabond House Show Horse Glass Ice / Wine / Champagne Bucket Tub 13" Wide  x 9" Long x 11" Tall

- Chi tiết trang trí hình đầu hai con ngựa được làm bằng kim loại pewter rắn cao cấp, 100% không chứa chì, an toàn thực phẩm và không bị xỉn màu. Không giống như các kim loại khác mà lớp mạ sẽ bị mài mòn theo thời gian, kim loại của được sử dụng là rắn và tinh khiết. Đồng thời loại kim loại mềm cổ xưa và cao quý này không chỉ tạo ra bất kỳ hình dạng và thiết kế nào mà nó còn cho phép các nghệ nhân chạm khắc và đánh bóng hơi thở cuộc sống vào từng tác phẩm.

- Chứa đầy đá hay những chai rượu, bia chiếc âu trở thành một món đồ quan trọng trên bàn ăn của bạn. Được lấp đầy với đá viên, nó sẽ trở thành một tủ lạnh rượu cho bữa tiệc tiếp theo ngay lập tức.

- Sản phẩm của Vagabond House là sự thay đổi hướng đến một thế giới tốt đẹp hơn, chống lại tâm lý vứt bỏ và quà tặng dùng một lần, Vagabond tập trung vào việc tạo ra những tác phẩm độc quyền, tinh tế, tồn tại suốt đời và tạo ra những kỷ niệm vĩnh cửu, là quà tặng hoàn hảo cho đám cưới và các dịp đặc biệt khác.

Vagabond House Show Horse Glass Ice / Wine / Champagne Bucket Tub 13" Wide  x 9" Long x 11" Tall

Về thương hiệu VAGABOND HOUSE

Vagabond House được thành lập từ năm 1986, các sản phẩm hãng phản ánh sứ mệnh của họ là thay đổi thế giới tốt đẹp hơn, chống lại thế giới của tâm lý vứt bỏ và quà tặng dùng một lần. Đội ngũ các nhà thiết kế người Mỹ của hãng tập trung vào việc tạo ra những tác phẩm độc quyền, tinh tế, tồn tại suốt đời và tạo ra những kỷ niệm vĩnh cửu. Sự sáng tạo không ngừng cùng với đội ngũ thợ điêu khắc, nghệ nhân và nhà chế tạo thực sự có năng khiếu đã tạo ra những thiết kế sống động và tuyệt vời, đưa Vagabond House trở thành thương hiệu toàn cầu như ngày nay.

Thông tin chi tiết

Model
Vagabond House Show Horse Glass Ice
Chất liệu
Thủy Tinh cao cấp
Màu sắc
Trong suốt
Kích thước (DxRxC)
22.9 x 33 x 28cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm