• Mới
Khay sứ Villeroy & Boch It’s My Home Socculent, 34cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Khay sứ Villeroy & Boch

- Model: Villeroy & Boch it’s my home socculent

Dùng để trang trí, làm khay để cốc và các vật dụng khác gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 34 x 34 x 3.9cm

- Đường kính: 34cm

- Chất liệu: sứ cao cấp

- Màu sắc: trắng, xanh mint

1.650.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

KHAY SỨ VILLEROY & BOCH IT’S MY HOME SOCCULENT, 34CM

Khay sứ Villeroy & Boch It’s My Home Socculent, 34cm được trang trí họa tiết gân lá nổi độc đáo và thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bộ sưu tập của Villeroy & Boch với chủ đề là nhà của tôi với vẻ đẹp của thiên nhiên. Các mảng trang trí gây ấn tượng với những bức phù điêu tinh xảo tô thêm một nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc khay tròn với màu sắc nổi bật không chỉ là một vật dụng hữu ích trong ngôi nhà của bạn mà còn là một món đồ trang trí đẹp mắt khi không sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Villeroy & Boch it’s my home socculent

- Kích thước: 34 x 34 x 3.9cm

- Đường kính: 34cm

- Trọng lượng: 1.49kg

- Chất liệu: sứ cao cấp

- Màu sắc: trắng, xanh mint

- Dễ vệ sinh, không nên sử dụng cho máy rửa bát và lò vi sóng.

like. by Villeroy & Boch it's my home Tray Socculent 34 cm

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Khay sứ tròn Villeroy & Boch trang nhã được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những mảng tranh trí tuyệt đẹp có các hoa văn gân lá nổi độc đáo được chạm khắc tinh tế. Khay sứ đa năng được sử dụng để đựng cốc tách, đựng các vật dụng khác khi di chuyển và làm vật trang trí trang nhã trong nhà của bạn khi nó không được sử dụng.

- Với việc sử dụng chất liệu làm từ sứ xương cao cấp đã mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian. Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

like. by Villeroy & Boch it's my home Tray Socculent 34 cm

- Với thiết kế kết hợp một màu duy nhất cho phép chiếc khay đa năng có thể kết hợp tốt với tất cả các sản phẩm nào khác, đặc biệt là với các vật dụng màu trắng. Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

- Chiếc khay tròn này có màu đồng nhất với họa tiết phù điêu trong một thiết kế trẻ trung là một luồng không khí trong lành. Mời mùa xuân đến với ngôi nhà của bạn, màu sắc nhẹ nhõm được làm nhẹ nhàng nhưng vẫn sẽ thêm một chút màu sắc tươi vui cho bất kỳ bàn ăn nào

Villeroy & Boch - its my home mineral tray, round premium porcelain serving  tray in a modern design, green, white : like. by Villeroy & Boch:  Amazon.co.uk: Home & Kitchen

- Cực kỳ linh hoạt, chiếc khay có hình dáng đẹp mắt này có thể được sử dụng để đựng đồ một cách chắc chắn hoặc làm vật trang trí tuyệt vời.

- Là ý tưởng quà tặng đáng yêu, gây bất ngờ cho bạn bè và gia đình của bạn hoặc bất kỳ ai yêu thích sự sang trọng cổ điển với khay đa năng này.

it's my home – create your own style

Về Villeroy & Boch

Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất gốm sứ Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực. Villeroy & Boch được coi là chuyên gia về sứ chất lượng cao, hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.

Thông tin chi tiết

Model
Villeroy & Boch it’s my home socculent
Chất liệu
Gốm sứ
Trọng Lượng
1.49kg
Đường Kính
34cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm