• Mới

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình giữ nhiệt Joseph Joseph

- Model: Joseph Joseph Water Bottle 500 ml

- Sử dụng để đựng đồ uống nóng, lạnh ở nhà hay khi đi học, đi làm, đi dã ngoại, khi tập thể thao.

- Kích thước: 29 x 7 x 7cm

- Trọng lượng: 350g

- Dung tích: 500ml

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10, nhựa không chứa BPA

- Màu sắc: cam, xanh lá, xanh dương đậm

1.100.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH GIỮ NHIỆT CHÂN KHÔNG JOSEPH JOSEPH, 500ML

Bình giữ nhiệt chân không Joseph Joseph, 500ml cho phép bạn thưởng thức uống nóng và lạnh mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Lớp cách nhiệt chân không với phản xạ nhiệt lớp đồng giúp giữ đồ nóng hoặc lạnh lâu hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bình giữ nhiệt chân không 2 lớp Joseph Joseph không bị rò rỉ, an toàn với máy rửa chén, là sản phẩm hoàn hảo đồng hành cùng bạn khi di chuyển.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Joseph Joseph Water Bottle 500 ml

- Kích thước: 29 x 7 x 7cm

- Trọng lượng: 350g

- Dung tích: 500ml

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10, nhựa không chứa BPA

- Màu sắc: cam, xanh lá, xanh dương đậm

- Giữ thức ăn nóng đến 12 giờ và lạnh đến 24 giờ

- Không bị rò rỉ

- Nắp có thể treo gọn gàng trên cổ chai

- An toàn với máy rửa bát

Buy Joseph Joseph Loop Vacuum Insulated Water Bottle, 500ml online in KSA |  Tavola Shop

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bình nước cách nhiệt chân không Joseph Joseph với thiết kế ấn tượng, độc đáo, không bị ngưng tụ trong túi của bạn nhờ cấu tạo thép không gỉ 18/8 hai lớp, cách nhiệt chân không với phản xạ nhiệt lớp đồng. Phù hợp để dùng cho đồ uống nóng như cà phê và trà cũng như đồ uống lạnh. Hoàn hảo cho đi bộ đường dài, đi xe đạp, chèo thuyền, phòng tập thể dục, nơi làm việc, trường học và tại nhà.

- Bình giữ nhiệt được cách nhiệt chân không bằng thép không gỉ hai lớp. Điều này giúp giữ nóng đồ uống trong tối đa 12 giờ hoặc lạnh trong tối đa 24 giờ và không bị ngưng tụ trong túi của bạn. Bình hoàn toàn chống rò rỉ và không bị nhỏ giọt hoặc tràn ra ngoài khi di chuyển.

Amazon.com: Joseph Joseph Loop™ Vacuum Insulated Water Bottle 500 ml (17  fl. oz) - Green: Home & Kitchen

- Thiết kế nổi bật của chai nước này giúp bạn dễ dàng mang theo nhưng cũng cung cấp một nơi độc đáo để giữ nắp, khi uống hoặc khi cất trong tủ. Bình giữ nhiệt chống rò rỉ Joseph Joseph không gây ngưng tụ hơi nước trong túi của bạn. Được thiết kế thông minh chống tràn ngay cả khi bạn sử dụng để mang đồ uống đi học hay đi làm, đi tập thể thao và đi dã ngoại, giúp giảm nhu cầu sử dụng một lần ly nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

- Nắp chống rò rỉ có đường chỉ ở bên trong, tạo cảm giác thích thú khi uống và bản thân chai có lớp hoàn thiện cứng, được sơn tĩnh điện. Giữ phong cách ngậm nước và giúp giảm nhu cầu sử dụng chai nhựa một lần. Cho dù bạn đang thưởng thức cà phê thơm ngon hay sữa chua tươi, bình vẫn cung cấp đủ không gian và giữ thực phẩm bên trong hoàn hảo với hương vị điển hình của nó.

- Thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để cất trong túi xách và ba lô, túi và nắp có thể tháo rời để làm sạch đặc biệt kỹ lưỡng, an toàn với máy rửa chén.

Joseph Joseph Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml N81121 500 mL Silver  | Central.co.th

Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những đồ dùng nhà bếp thông minh Joseph Joseph đầy sáng tạo và đa năng, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm