Máy hút chân không Caso Vacuum VC10
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy hút chân không CASO của đức

- Model: Caso Vacuum VC10

- Mang đựng bảo quản thực phẩm,thức ăn cho bếp gia đình,nhà hàng ; mang đồ ăn đi du lịch dã ngoại,picnic cắm trại

- Hoàn toàn tự động chỉ với một nút bấm

- ️Công suất: 110w

- ️Iron & hơi áp suất: 0,8 bar

- Thiết kế nhỏ gọn: 15.5 x 36 x 9 cm

- Trọng lượng: 1,3kg

2.100.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CASO VACUUM VC 10

Máy hút chân không Caso vacuum VC10 là dòng máy hút chân không đứng vị trí số 1 danh sách hàng bán chạy tại Đức. Máy hút chân không Caso giúp thực phẩm được đóng kín,bảo quản trong môi trường chân không an toàn. tươi ngon lâu hơn mà không phải dùng hóa chất. Máy hút chân không caso phù hợp sử dụng cho bếp gia đình,nhà hàng,cửa hàng sản xuất chế biến thực phẩm đồ ăn uống

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CASO VC10

- Model: Caso Vacuum VC10

- Công suất: 110 w

- Kích thước: 15.5 x 36 x 9 cm

- Trọng lượng: 1,3kg

- Theo dõi nhiệt độ điện tử

- Dùng được với túi thực phẩm chiều rộng lên tới 30 cm với chiều dài bất kỳ

- Hoạt động đơn giản và một con dấu chặt đảm bảo chân không tối ưu và mối hàn an toàn

- Hệ thống hút chân không tự động chỉ với một nút bấm

71Kae3q6IyL._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CASO

Máy hút chân không CASO đến từ thương hiệu gia dụng CASO nổi tiếng của Đức mà là máy hút chân không bảo quản thựcphẩm làm cho tên tuổi của Caso được biết đến nhiều hơn cả. Máy Caso VC10 Vacuum là mô hình đơn giản nhất của chất lượng Mark Caso Đức, những người luôn luôn đồng ý với các tính năng thiết kế rõ ràng. Việc đóng gói thực phẩm bằng cách hút chân không rất rẻ rất dễ dàng để hoạt động, mạnh mẽ và tạo ra kết quả tốt.

Caso VC10 với tầm nhìn phía trước với bảng điều khiển việc xử lý là rất đơn giản. Các nút điều khiển trực quan và dễ dàng tiếp cận. Nó được vận hành thông qua ba nút.

- Hàn: có thể được kích hoạt riêng biệt. Như vậy tất cả các loại túi nhựa (ví dụ như chip) được đóng kín lại.

- Hút chân không và hàn: Chỉ có thể với túi nhựa đặc biệt hoặc cuộn lá.

- Không có chức năng "cắt", với các cuộn phim hoặc túi. Khi sử dụng, một cây kéo là cần thiết. Đơn giản hơn các mô hình có một máy cắt bên trong.

- Caso VC10 máy hút chân không với miệng hút 30 cm, đường hàn dài

- Các Túi chân không được bịt kín bằng mối hàn. Các mối hàn có thể được kích hoạt bằng tay với các băng vải thấm nước dài gần 30 cm.

- Các điều khiển máy chân không là tự động. Khi đã hút đủ chân không, máy sẽ ngừng giải nén và bắt đầu hàn.

- Thực phẩm bị nén bởi áp lực, chẳng hạn như rau diếp hoặc quả mâm xôi có thể được bị bẹp bởi những áp lực mạnh mẽ. Để không xảy ra việc này, các nhà thiết kế đã thêm phụ kiện với hộp chân không. Các ống chứa trong một bộ phụ kiện được bổ sung với đường ống nạp. Các máy bơm hút với hộp có nắp mở. Chân không được hút cạn kiệt từ các hộp chứa mà không có thức ăn bị nén. Ngoài ra chất lỏng (bao gồm súp) có thể được lưu trữ bằng phương pháp oxy.

818IQqDTO+L._AC_SL1500_.jpg

Caso VC 10 trong các thử nghiệm thực tế với túi cấu trúc đặc biệt

- Phụ kiện đi kèm: 10 lá túi đặc biệt.

- Đối với máy hút chân không, túi đặc biệt là cần thiết. Các loại túi này rất ổn định cho những không gian nhỏ. Túi tủ đông bình thường không thể sử dụng cho niêm phong chân không, không khí chồng quá chặt mà không thể hút ra ngoài.

- Với kích thước 360 x 90 x 155 mm (W / H / D) của máy hút chân không so với các mô hình khác là khá nhỏ, nhưng các bộ phận đã được sắp xếp đặt theo chiều dọc. Trọng lượng gọn nhẹ của nó là khoảng 1,5 kg. Thiết kế hấp dẫn và thanh lịch.

Với máy hút chân không caso, thực phẩm luôn tự nhiên tươi ngon, đảm bảo giữ nguyên được các vitamin trong thực phẩm mà không cần dùng chất bảo quản. có thể dùng cho bất cứ loại thực phẩm, đồ sống, đồ chín, hoa quả, rau, đồ khô....... Giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ.

91jxTtiYEFL._AC_SL1500_.jpg

Một số thủ thuật, để hút chân không vẫn thành công:

- Đặt Trước khi thực phẩm ướt một giấy ăn trong túi. Các chất lỏng bị giấy hấp thụ và không đến được phần đường hàn. Các phần thực phẩm sẽ được đông lạnh cùng với giấy ăn.

- Đặt thực phẩm ướt chỉ trong một chiếc túi bình thường riêng biệt (ví dụ như túi tủ đông). Khi hút chân không, đầu ra của túi tủ đông quay ngược với đường hàn của túi hút chân không.

- Thực hiện một mối hàn thứ hai: Nếu mối hàn đầu tiên đã không an toàn vì chất lỏng, những đường may thứ hai là các túi chắc chắn kín niêm phong. Trước khi đến điểm mà các mối hàn được thực hiện, nên được cọ xát khô trở lại.

- Trước khi đóng băng và sau đó hút chân không các thực phẩm đông lạnh. Là một cái gì đó tốn thời gian và do đó theo quan điểm của chúng tôi, về lâu dài không thực sự thiết thực.

91%2BrZqB-28L._SL1500_.jpg

Tham khảo thêm các đồ dùng bếp khác tại: Đồ gia dụng đức

CASO

Thông tin chi tiết

Model
Caso Vacuum VC10
Kích thước (DxRxC)
15.5 x 36 x 9 cm
Trọng Lượng
1,3kg
Công suất
110W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm