Bình đun nước nóng Breville HotCup VKJ142
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình đun nước nóng Breville

- Model: Breville HotCup VKJ142

- Sang trọng, đẹp mắt, nhỏ gọn, phù hợp cả văn phòng, gia đình dùng pha trà, cà phê hòa tan, ca cao và nhiều thứ khác

- Dung tích: 1,5 lít

- Chất liệu: Nhựa

- Công suất: 3000 watt

-  Đun sôi trong vòng 3 phút

- Duy trì độ nóng liên tục ở 90 độ C

3.500.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH ĐUN NƯỚC NÓNG BREVILLE HOTCUP VKJ142

Bình đun nước nóng Breville HotCup VKJ142 thưởng thức đồ uống nóng ngon trong 1 phút hoặc ít hơn. Nhanh chóng thưởng thức đồ uống nóng yêu thích của bạn chỉ với một nút bấm với Máy lọc nước nóng Breville HotCup. Nước sôi trong vòng chưa đầy một phút, nó có thể mang đến trà, cà phê hòa tan, ca cao và nhiều thứ khác mà không cần chờ đợi hay lãng phí. Nhờ có bình chứa 1,5 lít chứa được 5-7 đồ uống, nó rất tuyệt vời cho cả việc chọn đồ cá nhân hoặc các loại bia lớn. Mang đậm nét hiện đại, nó có thân máy màu đen bóng bẩy với viền thép không gỉ và bình chứa nước được chiếu sáng. Và nó rất tiết kiệm. Một khay nhỏ giọt có thể tháo rời và bộ lọc limescale giúp bạn dễ dàng bảo trì.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Breville HotCup VKJ142

- Màu sắc: Đen

- Dung tích: 1,5 lít

- Chất liệu: Nhựa

- Công suất: 3000 watt

- Đun sôi trong vòng 3 phút

- Duy trì độ nóng liên tục ở 90 độ C

- Bình chứa nước trong suốt dễ dàng theo dõi

- Khay chứa nước đọng dễ dàng lấy ra vệ sinh

- Có thể chọn mức nhiệt độ giữ ấm nước

- Màn hình hiển thị LCD

 81lStNoROEL._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Nước sôi đơn giản, tức thì: Nhấn nút và trong vòng chưa đầy một phút, bạn có thể thưởng thức nước sôi để pha trà cực nhanh, cà phê hòa tan, sô cô la nóng và hơn thế nữa. 

- Bể chứa nước dễ dàng đổ đầy: Ngăn chứa nước lớn, dễ mở giúp nhanh chóng được làm đầy trong khi dung tích 1.5L có thể mang đến 7 loại đồ uống nóng - hoàn hảo cho một tách nhỏ hoặc các nhóm lớn hơn như gia đình và hội họp. Dễ dàng như ấm đun nước nhưng nhanh hơn và ít chất thải hơn.

- Phong cách và dễ làm sạch: Bình đun nước nóng Breville nổi bật với lớp vỏ màu đen bóng với đường viền bằng thép không gỉ bắt mắt và bình chứa nước phát sáng màu xanh lam khi sôi, đây là sự bổ sung hấp dẫn cho mọi gian bếp. Khay nhỏ giọt có thể tháo rời và bộ lọc cặn bẩn vĩnh viễn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo trì. 

- Đun sôi một cốc nước trong vòng chưa đầy 50 giây, lý tưởng cho những gia đình bận rộn.

81m1YLELEqL._AC_SL1500_.jpg

Bình thủy điện Breville 1,5 Lít chứa đủ nước từ 5-7 cốc; lý tưởng cho cà phê hòa tan, trà, sô cô la nóng, mì và hơn thế nữa..

- Nắp bằng nút nhấn giúp việc chiết rót trở nên dễ dàng; đổ đầy tại vòi, giống như một ấm đun nước hoặc sử dụng một cái bình; đun sôi một cốc duy nhất tại một thời điểm để sử dụng tiết kiệm năng lượng.

- Cửa sổ nước lớn với đèn chiếu sáng màu xanh lam ở chế độ đun sôi; thiết kế kiểu dáng đẹp màu đen với đường viền bằng thép không gỉ được đánh bóng bổ sung cho nhà bếp hiện đại.

- Khay nhỏ giọt có thể tháo rời, bình thủy điện Breville kèm bộ lọc limescale vĩnh viễn và kết thúc bằng thép không gỉ giúp đơn giản hóa quá trình làm sạch - Bình có dung tích lớn 1.5 lít phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Sở hữu chiếc phích điện này bạn sẽ luôn có đủ nước nóng để pha trà, cafe hay nấu mì, pha sữa, giặt khăn...

- Thân và lòng bình được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox có độ bền cao, không gỉ sét, bảo đảm độ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng và giữ an toàn sức khỏe cho người dùng. Lòng ấm dày dặn, giúp đun sôi nhanh, giữ nhiệt hiệu quả.

- Nắp và tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt nên người sử dụng có thể di chuyển phích hay rót nước mà không lo bị bỏng.

- Phích có màn hình hiển thị các chế độ và nhiệt độ trên thân phích nên người sử dụng dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra phích điện còn được trang bị chế độ khóa an toàn nên trẻ em không thể tự lấy nước, chống bỏng hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng bình thủy điện Breville

- Không đổ nước thấp dưới mức min, trên mức max.

- Không chạm vào phích khi phích đang hoạt động.

- Đặt phích ở vị trí bằng phẳng, xa nguồn nhiệt.

- Không mở nắp phích khi nước đang sôi tránh bị bỏng.

- Sử dụng ổ điện chắc chắn, không cắm chung nhiều thiết bị điện trên cùng một ổ.

81BMjMB1qlL._AC_SL1500_.jpg

Thông tin chi tiết

Model
Breville HotCup VKJ142
Chất liệu
Nhựa ABS cao cấp
Dung tích
1.5 lit
Công suất
3000 watt

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm