Cân sức khỏe Beurer BG13
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Cân sức khỏe Beurer của đức

- Model: Beurer BG13

- Kích thước: 30 x 30 x 1,8 cm

- Màn hình LCD cao 3mm

- Trọng lượng tối đa 150kg

1.250.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

CÂN SỨC KHỎE BEURER BG13

Cân sức khỏe điên tử mặt kính Beurer BG13 được thiết kế nhỏ gọn và rất mỏng, cân được trọng lượng cơ thể với khối lượng lớn, hiển thị cân nặng chi tiết bằng màn hình điện tử. Cân sức khỏe điện tử Beurer với thiết kế bằng kính cường lực, cảm biến điện tử và độ chính xác cao, độ bền lớn, hình thức đẹp, dễ sử dụng sẽ là Cân sức khỏe lý tưởng để kiểm tra,cân sức khỏe tại nhà.

Beurer là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Châu Âu và thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ Beurer cao cấp cho gia đình.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

- Màn hình LCD cao 38mm rõ ràng và chữ số lớn, có thể lựa chọn đơn vị tính giữa kg/lb/st.

- Thiết kế hiện đại, chất liệu toàn toàn bằng kính cường lực.

- 10 khe cắm bộ nhớ người dùng: Để xác định chính xác giá trị cơ thể của bạn, bạn phải lưu trữ dữ liệu người dùng cá nhân. Thang đo có 10 vị trí bộ nhớ trong đó bạn và gia đình có thể lưu và nhớ lại các cài đặt của mình như tuổi, giới tính, chiều cao.

- Không chỉ dùng để đo cân năng, trọng lượng cơ thể mà cân sức khỏe điện tử Beurer còn có chức năng đo lượng chất béo, nước, tỷ lệ cơ bắp, xương, calo và mức độ béo phì BMI, tỷ lệ sai số 0,1% với xác định chất béo cơ thể, 100g với cân nặng.

10 không gian bộ nhớ người dùng

05 cấp độ hoạt động: Mức độ hoạt động của bạn cũng được tính đến trong quá trình đo. Chọn giữa năm cấp độ khác nhau. Các lựa chọn từ "không hoạt động thể chất" đến hoạt động thể chất rất cao.

5 cấp độ hoạt động

- Thiết kế hiện đại: Các căn phòng tắm đặc biệt bằng phẳng và với thiết kế sọc kín đáo của họ và các điện cực bằng thép không gỉ chải một bắt mắt đặc biệt trong phòng tắm của bạn.

Thiết kế hiện đại

- Kính an toàn: Bề mặt gai của cân phân tích bao gồm kính an toàn 30 x 30 cm. Do đó, tải trọng tối đa lên tới 150 kg là dễ dàng. Nếu vượt quá trọng lượng, chỉ báo quá tải được kích hoạt.

kiếng an toàn

- Kích thước: 30 x 30 x 1,8 cm

- Màn hình LCD cao 3mm

- Trọng lượng tối đa 150kg

Thang đo chẩn đoán bằng kính Beker BG 13 với các điện cực bằng thép không gỉ được chải không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài của nó, mà còn với nhiều bài đọc chính xác. Trọng lượng, mỡ cơ thể, nước cơ thể, tỷ lệ cơ bắp và BMI được hiển thị trên màn hình LCD kỹ thuật số. Chiều cao chữ số 38 mm giúp đọc dễ dàng.

61a4aWl3cgL._SL1000_.jpg

tham khảo thêm một số loại đồ dùng chăm sóc sức khỏe của cùng thương hiệu: Beurer

Thông tin chi tiết

Model
Beurer BG13
Chất liệu
Kính an toàn
Kích thước (DxRxC)
30 x 1,8 x 30 cm
Trọng Lượng
1,8 kg

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm