• Mới
Ấm pha cà phê Dualit 1084037
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Ấm pha cà phê Dualit

- Model: Dualit 1084037

- Bình đun pha café, trà tại gia đình, văn phòng công sở, mang theo đi du lịch dã ngoại, cắm trại ngoài trời

- Kích thước: 21 x 17,5 x 29 cm

- Trọng lượng: 1,4 kg

- Dung tích: 1,5 lít

- Chất liệu: thép không gỉ đánh bóng

3.230.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ẤM PHA CÀ PHÊ DUALIT 1084037

Ấm pha cà phê Dualit 1084037 là bình đun cà phê điện với thiết kế độc đáo và chất lượng. Bình pha cà phê là một mẫu máy tuyệt vời, thanh lịch và chắc chắn, với thân bếp được làm bằng thép không gỉ, được đặc trưng bởi một thiết kế tinh xảo và mang tính biểu tượng, nó tích hợp hoàn hảo vào nội thất nhà bếp và khu vực tiếp khách, mang đến cho không gian nhà bếp sự năng động và cá tính. Tính linh hoạt của các chức năng làm cho ấm pha cà phê Dualit trở thành một phụ kiện không thể thiếu để pha chế cà phê, các loại trà tại nhà bếp, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Dualit 1084037

- Kích thước: 21 x 17,5 x 29 cm

- Trọng lượng: 1,4 kg

- Dung tích: 1,5 lít

- Chất liệu: thép không gỉ đánh bóng

- Pha 1 lần từ 10 đến 12 tách cà phê

- Hệ thống giữ ấm cà phê

- Thời gian làm nóng: 7 - 10 phút (khoảng)

- Bình cà phê không dây: giúp dễ dàng khi di chuyển hoặc rót vào ly

- Thích hợp với túi cà phê và trà xay

- Tự động tắt sau 45 phút

Bình pha cà phê Dualit màu đen - 1084037 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bình pha cà phê điện Dualit 1084037 giúp bạn nhanh chóng pha đến 10 ly cà phê chỉ trong 10 phút. Thiết kế thời trang để bạn tự tin đặt bình cà phê ngay trên bàn ăn. Chức năng giữ ấm của nó giúp bạn thưởng thức vị cà phê tươi ngon suốt cả ngày. Nút on/off và chức năng tự động tắt sau 45 phút, nó là 1 sản phẩm tiện ích trong nhà bếp của bạn.

- Với bình đun cà phê điện Dualit bạn sẽ luôn làm ra những tách cà phê Espresso hoàn hảo chỉ trong vòng 7-10 phút. Chọn bình pha cà phê này bạn đã chọn một công cụ tuyệt vời để pha cà phê với tính thẩm mỹ độc đáo. Bạn và người thân sẽ luôn tận hưởng được những tách cà phê thơm ngon vào bất kì thời điểm nào trong ngày.

- Được cải tiến về thiết kế có thành thép không gỉ dày hơn, ấm pha cà phê Bialetti được qua quy trình xử lý kĩ lưỡng, mang đến độ bền cũng như độ sáng bóng cao khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch bình mà không lo bình bị bong tróc, hoen gỉ.

- Tay cầm chịu nhiệt và núm bi lớn, cách nhiệt với bảo vệ ngón tay. Tay cầm đươc thiết kế để phục vụ thoải mái khi cà phê của bạn đã sẵn sàng. Hình dạng công thái học với lớp hoàn thiện cảm ứng mềm mại, cách nhiệt tốt, không gây nóng tay khi cầm.

- Bình đun cà phê hoạt động không dây với đế xoay 360 °, có thể được đặt trên cơ sở của nó ở bất kỳ góc độ. Đèn neon chuyển sang màu cam trong khi pha và màu xanh lá cây khi sẵn sàng để uống. Nắp trong suốt cho phép bạn theo dõi màu sắc và độ đậm của cà phê

- Mang theo ấm đun cà phê Dualit của bạn ở mọi nơi bạn đến: ở nhà hoặc ngoài trời, khi cắm trại hoặc tận hưởng thời gian trên bãi biển, ấm Bialetti là giải pháp lý tưởng cho những ai yêu thích mang hương vị cà phê-quán đến mọi nơi. Ấm hoạt động với hầu hết các loại bếp di động hoặc bếp nấu.

Về thương hiệu DUALIT

Kể từ năm 1945, Dualit đã tạo ra các sản phẩm thời trang vừa có chức năng vừa đáng tin cậy. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Anh đáng tự hào, Máy nướng bánh mì cổ điển, vẫn được lắp ráp thủ công tại Vương quốc Anh. Thông qua đổi mới liên tục trong nhiều thập kỷ, dòng sản phẩm Dualit hiện bao gồm máy nướng bánh mì, ấm đun nước, máy pha cà phê, sản phẩm dành cho trẻ em, túi cà phê, vỏ, viên nén bền vững và máy tái chế viên nang. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chúng tôi dành nhiều năm tinh chỉnh các chi tiết để biến mọi gian bếp trở thành nơi nấu nướng hạnh phúc hơn.

Thông tin chi tiết

Model
Dualit 1084037
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
21 x 17,5 x 29 cm
Trọng Lượng
1.4kg
Dung tích
1.5L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm