• Mới
Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy vắt cam Kuchenzimmer

- Model: Kuchenzimmer 3000365

- Dùng để vắt cam, quýt, chanh tại gia đình, quán đồ uống, nhà hàng.

- Kích thước: 8.5 x 16.6 x 21cm

- Trọng lượng: 700g

- Dung tích: 0.5 lít

- Công suất: 25W

- Chất liệu: nhựa cao cấp

285.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY VẮT CAM KUCHENZIMMER 3000365

Máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 hỗ trợ tối ưu trong căn bếp của bạn. Máy giúp vắt nước cốt cam, chanh dễ dàng mà không bị hay lọt hạt của cam. Được làm nhựa cao cấp, có độ bền chắc cao, không chứa BPA hay hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm nhà bếp Kuchenzimmer thực sự độc đáo với hàng loạt các bộ sưu tập thiết kế độc quyền, mỗi dòng sản phẩm tinh tế cung cấp một lựa chọn các thiết bị phù hợp phối hợp hoàn hảo với nhau để cho phép sáng tạo vô hạn cho mọi sở thích và mọi không gian có thể tưởng tượng được. Vì vậy, cho dù bạn thích kiểu dáng đẹp, vượt thời gian, táo bạo hay ở đâu đó ở giữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn và cách bạn yêu thích nấu ăn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Kuchenzimmer 3000365

- Kích thước: 8.5 x 16.6 x 21cm

- Trọng lượng: 700g

- Dung tích: 0.5 lít

- Công suất: 25W

- Chất liệu: nhựa cao cấp

- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

- Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

- An toàn trong máy rửa bát

Máy Vắt Cam Kuchenzimmer 3000365 – Xanh Da Trời - Hàng chính hãng | Tiki

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Một ly nước hoa quả vào mỗi buổi sáng chứa vitamin C tự nhiên, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, khiến bạn khỏe mạnh và phấn chấn. Máy vắt nước hoa quả Kuchenzimmer được thiết kế để giúp vắt hoa quả nhanh hơn và dễ dàng hơn, đem đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây vô cùng bổ dưỡng mỗi ngày. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm đẹp thêm cho gian bếp của bạn.

Dụng cụ vắt cam Kuchenzimmer - 3000365 | Moriitalia

- Được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

Dụng cụ vắt nước cam Kuchenzimmer 3000365 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển linh hoạt. Người sử dụng có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng mà không tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm của hãng Kuchenzimmer sẽ chỉ chiếm một góc nhỏ trong bếp và thuận tiện cho người dùng lấy ra chế biến nước cam bất kỳ lúc nào.

Máy Vắt Cam Kuchenzimmer 3000365 – Xanh Da Trời - Hàng chính hãng | Tiki

- Sở hữu công suất vận hành lên tới 25W, máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365 sẽ giúp người dùng không còn phải cảm thấy khó khăn và vất vả mỗi khi làm nước cam nữa. Với dung tích lớn lên tới 0.5 lít, sản phẩm của hãng Kuchenzimmer sẽ nhanh chóng chuẩn bị những ly nước cam thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

- Việc phải vất vả dùng muỗng vớt từng hạt cam khỏi ly giờ đã không còn với hệ thống lọc của máy vắt cam Kuchenzimmer 3000365. Tính năng này sẽ giữ lại toàn bộ hạt và tép cam để đảm bảo nước cam của người dùng ở mức "sạch" nhất. Ngoài ra, thiết kế bộ đế chống trơn trượt sẽ giữ thiết bị ổn định trên bề mặt bàn, tránh rung lắc để dễ dàng thao tác và hạn chế sự cố rơi vỡ có thể xảy ra.

Dụng cụ vắt cam Kuchenzimmer - 3000365 | Moriitalia

Về thương hiệu KUCHENZIMMER

Kuchenzimmer là nhà sản xuất các lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích. Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Các sản phẩm Kuchenzimmer có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, hài hòa, đẹp mắt, toát ra một vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng; chất lượng sản phẩm cao cấp giúp Kuchenzimmer đứng vững trong tâm trí khách hàng trong nước và thế giới. Không ngừng nỗ lực để đưa ra nhiều giải pháp trong việc thiết kế sáng tạo sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày, vì thế mà Kuchenzimmer được xem là thương hiệu biết lắng nghe khách hàng.

Thông tin chi tiết

Model
Kuchenzimmer 3000365
Chất liệu
Nhựa cao cấp,an toàn
Kích thước (DxRxC)
8.5 x 16.6 x 21cm
Trọng Lượng
700g
Dung tích
0.5L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm