• Mới
Lọ rắc chocolate WMF Barista 636626040
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Lọ rắc sôcôla WMF

- Model: WMF Barista Chocolate Shaker 636626040

- Lọ để đựng và phục vụ sôcôla, đường bột và các loại gia vị khác trên bàn ăn, bữa tiệc tại phòng nấu bếp gia đình, quán bánh ngọt, nhà hàng

- Kích thước: 7 x 7 x 16 cm

- Trọng lượng: 350g

- Dung tích: 240ml

- Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ Cromargan 18/10

900.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

LỌ RẮC CHOCOLATE WMF BARISTA 636626040

Lọ rắc chocolate WMF Barista 636626040 được thiết kế trang nhã và thông minh nên dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Lọ rắc gia vị WMF mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho mọi không gian bàn ăn của gia đình hoặc tại nhà hàng của bạn. Lọ rắc bột WMF được trang bị với các kích thước lỗ phù hợp để phục vụ socola hay các loại gia vị nhà bếp khác, có thể được sử dụng riêng biệt tùy ý.

Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: WMF Barista Chocolate Shaker 636626040

- Kích thước: 7 x 7 x 16 cm

- Trọng lượng: 350g

- Dung tích: 240ml

- Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ Cromargan 18/10

- Dễ dàng sử dụng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- An toàn trong máy rửa bát

Buy WMF 636626040 Barista Chocolate Shaker Online at Low Prices in India -  Amazon.in

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Lọ rắc gia vị nhà bếp WMF được làm bằng thủy tinh cao cấp, có một hình dáng sang trọng và độc đáo, là một sản phẩm đặc biệt trong sự kết hợp vật liệu cao cấp và thiết kế thông minh, sáng tạo, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu. Chiếc lọ với hình dạng đẹp mắt vừa thiết thực vừa như món đồ trang trí trên bàn ăn. Phù hợp để rắc bột chocolate, đường bột, hay các loại gia vị khác vào các món ăn trong các bữa tiệc, liên hoan tại gia đình, nhà hàng.

- Dụng cụ rắc gia vị WMF có thân nhỏ vừa vặn với tay và có thể đổ đầy lại bằng cách chỉ cần tháo phần miệng lọ bằng một thao tác xoắn nhẹ. Lọ rắc gia vị WMF giúp đưa socola lên bề mặt của bánh từ những lỗ nhỏ có kích thước phù hợp.

Amazon.com: WMF 636626040 Barista Chocolate Shaker : Hogar y Cocina

- Với kiểu dáng đẹp thanh lịch, thân lọ được làm bằng thủy tinh cao cấp, phần nắp được làm bằng thép không gỉ Cromargan 18/10 an toàn với sức khỏe người sử dụng. Thép không gỉ Cromargan 18/10 là thương hiệu đã đăng ký của WMF và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Dụng cụ từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Chất liệu thủy tinh cao cấp cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

- Các sản phẩm của WMF đều đi kèm với sự đảm bảo chống lại lỗi sản xuất và nguyên liệu, cung cấp cho bạn một sản phẩm bền lâu với chất lượng và kiểu dáng vượt trội, hoàn hảo để mang hương vị vào bất kỳ căn bếp nào.

WMF 636626040 Barista Chocolate Shaker : Amazon.co.uk: Home & Kitchen

Về thương hiệu WMF

Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.

Thông tin chi tiết

Model
WMF Barista Chocolate Shaker 636626040
Chất liệu
Thủy tinh, thép không gỉ Cromargan 18/10
Kích thước (DxRxC)
7 x 7 x 16 cm
Dung tích
240ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm