• Mới
Bao ngón tay silicone cách nhiệt La Fonte 000990
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bao ngón tay cách nhiệt La Fonte

- Model: La Fonte 000990

- Dùng để sử dụng khi nấu bếp, bắc nồi chảo tại gia đình

- Kích thước: 7.5 x 4.8 x 5.5 cm

- Chất liệu: silicone

- Chịu nhiệt 2.200 độ C

- Cách nhiệt tuyệt đối

42.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BAO NGÓN TAY SILICONE CÁCH NHIỆT LA FONTE 000990

Bao ngón tay silicone cách nhiệt La Fonte 000990 là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình giúp cho công việc bếp núc của bạn được thuận tiện hơn. Sản phẩm sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm trong quá trình nấu ăn tại gia đình. Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 000990

- Kích thước: 7.5 x 4.8 x 5.5 cm

- Chất liệu: silicone

- Chịu nhiệt 2.200 độ C

- Cách nhiệt tuyệt đối

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp

- An toàn trong máy rửa bát

Bao ngón tay (Finger grip) Silicon chịu nhiệt La Fonte - 000990 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bảo vệ ngón tay silicone La Fonte làm bằng chất liệu silicone an toàn với môi trường, được sản theo công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thiết kế đặc biệt, thông minh giúp phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn trong quá trình nấu bếp.

- Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, có thể cách nhiệt tuyệt đối, chịu nhiệt được 2.200°C. - Bao ngón tay chịu nhiệt được làm hoàn toàn từ silicon, bảo vệ tay bạn khỏi bị nóng. bỏng khi cầm, nhấc các vật dụng đựng thức ăn nóng, giúp việc nấu bếp an toàn hơn, tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn hoàn thành những bữa ăn như ý.

Bao ngón tay (Finger grip) Silicon chịu nhiệt La Fonte - 000990 | Moriitalia

- Thiết kế nhỏ, gọn, đẹp mắt góp phần làm đẹp thêm cho gian bếp của bạn, sử dụng sản phẩm silicone là xu hướng tiêu dùng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

- An toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, mềm mại dễ lau chùi và dễ bảo quản, an toàn với máy rửa chén.

- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Bao ngón tay sẽ duy trì các đặc tính khi được bảo quản trong điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với lửa.

Bao ngón tay (Finger grip) Silicon chịu nhiệt La Fonte - 000990 | Moriitalia

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 000990
Chất liệu
Silicone
Kích thước (DxRxC)
7.5 x 4.8 x 5.5 cm
Tính năng
Cách nhiệt tuyệt đối

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm