• Mới

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ giá treo nắp nồi Joseph Joseph

- Model: Joseph Joseph 85149

- Dùng để gắn, treo, lưu trữ nắp nồi chảo và dụng cụ nấu ăn khác tại nhà bếp của gia đình.

- Kích thước: 3.7 x 19 x 2.3 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: nhựa không chứa BPA

- Màu sắc: đen

650.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ GIÁ TREO NẮP NỒI DÁN TƯỜNG JOSEPH JOSEPH 85149

Nắp nồi, chảo là nhưng vật dụng khó lưu trữ trong nhà bếp nhưng giờ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm tới điều đó với giải pháp đơn giản đến từ Joseph Joseph, Bộ giá treo nắp nồi dán tường Joseph Joseph 85149 có 4 chiếc, mỗi chiếc giá đựng riêng lẻ có thể được gắn vào bên trong cửa tủ hoặc ngăn kéo sâu và giữ gọn gàng một nắp nồi, chảo giúp giữ cho nhà bếp của bạn luôn ngăn nắp và có thể dễ dàng tìm thấy nắp vung khi cần dùng đến.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Joseph Joseph 85149

- Kích thước: 3.7 x 19 x 2.3 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: nhựa không chứa BPA

- Màu sắc: đen

- Giải pháp lưu trữ gọn gàng cho nắp xoong, nồi

- Hoàn hảo để gắn trên cửa tủ hoặc bên trong ngăn kéo sâu

- Thích hợp cho các nắp có đường kính từ 16cm đến 24cm

- Dễ dàng lắp đặt không cần dụng cụ bằng băng keo 3M

Bộ 4 giá treo vung thông minh Joseph Joseph 85149 | Phương mart

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Khi gia đình bạn không có quá nhiều ngăn tủ cho việc cất giữ xoong nồi, giá treo vung nồi xoong Joseph Joseph tích hợp bên trong cửa tủ bếp sẽ giúp gọn gàng và sang trọng, dễ dùng hơn. Chỉ việc dán vào mặt trong cánh tủ bếp hay bất cứ chỗ nào bạn muốn treo nắp vung để thuận tiện cho việc đun nấu.

- Được cung cấp dưới dạng một bộ bốn chiếc, mỗi chiếc giá đỡ riêng lẻ có thể được gắn vào bên trong cửa tủ hoặc ngăn kéo sâu và giữ gọn gàng một nắp nồi, chảo. Dễ dàng gắn vào bề mặt tủ bếp bằng băng VHB 3M chắc chắn.

- Nhanh chóng và tiện lợi vì không phải đóng đinh, hay khoan vít. Joseph Joseph thông minh đã tính toán để chiếc giá này có thể treo được cả vung kính nặng, vung inox phù hợp với nắp đậy có đường kính từ 16 đến 24 cm.

51TUyR2GJ9L._AC_SL1500_.jpg

* Cách lắp đặt:

Bước 1. Làm sạch bề mặt lắp đặt và làm khô hoàn toàn

Bước 2. Đảm bảo cửa tủ hoặc ngăn kéo có thể đóng lại, đảm bảo ngăn tủ nằm ngang & đánh dấu nhẹ vị trí ngăn tủ bằng bút chì

Bước 3. Loại bỏ băng keo

Bước 4. Căn chỉnh các cạnh của ngăn chứa bằng dấu bút chì và ấn mạnh các giá đỡ trong 30 giây. Chờ 24 giờ trước khi sử dụng

510HQ8Q7itL._AC_SL1000_.jpg

Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn. 

Thông tin chi tiết

Model
Joseph Joseph 85149
Chất liệu
Nhựa cao cấp,an toàn
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
3.7 x 19 x 2.3 cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm