• Mới
Dụng cụ cắt bánh CS Exquisite 008628
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ cắt bánh CS

- Model: CS Exquisite 008628

- Dùng để cắt bánh pizza, bánh ngọt tròn, trứng chiên tại gia đình, nhà hàng

- Kích thước: 15 x 5 x 1.5cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: thép không gỉ

85.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ CẮT BÁNH CS EXQUISITE 008628

Dụng cụ cắt bánh CS Exquisite 008628 là đồ dùng tiện ích nhà bếp không thể thiếu tại gia đình,nhà hàng. Dụng cụ cắt bánh CS được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, ổn định về kích thước và cắt mịn. Dao cắt bánh CS giúp bạn dễ dàng xử lý các bánh pizza, bánh ngọt có kích thước lớn, size to. Bạn có thể cắt qua phần topping ngon ngọt và phần đế giòn. Các sản phẩm nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ mở rượu vang CS được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS Exquisite 008628

- Kích thước: 15 x 5 x 1.5cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: thép không gỉ

- Có móc treo tiện dụng

- Thiết kế thông minh

- Kiểu dáng gọn gàng

Dao Cắt Bánh CS Exquisite 008628 | Tiki

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dao cắt bánh chuyên dụng CS là một dụng cụ nhà bếp cần thiết, giúp cuộn, cắt và thưởng thức các loại bánh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vạn có thể cắt những chiếc bánh pizza phủ lớp thơm ngon, bánh trái cây và các biến thể bánh trứng thơm ngon thành những miếng bánh một cách dễ dàng và không tốn thời gian. Với bánh ngọt lớn, bạn có thể cắt qua phần topping ngon ngọt và phần đế giòn bằng máy cắt bánh pizza CS. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp giảm thiểu công sức của người dùng, tiết kiệm thời gian.

- Dao cắt bánh CS 008628 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp siêu bền theo công nghệ châu Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Thép không gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình mở nắp. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

- Dao được thiết kế đơn giản với một trục cầm tay chính và một lưỡi dao quay tròn quanh trục có răng cưa giúp cho việc cắt bánh dễ dàng hơn. Lưỡi dao sắc bén, khi cắt bánh lưỡi dao sẽ lăn tròn cho những lát cắt đều và mịn. dao tích hợp móc treo tiện dụng.

- Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn để bạn có thể thực hiện các thao tác một cách thuận tiện và an toàn. Móc treo trên cán dao giúp bạn treo dao lên khi không sử dụng cho căn bếp gọn gàng và ngăn nắp hơn.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS Exquisite 008628
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
15 x 5 x 1.5cm
Trọng Lượng
100g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm