• Mới
Dụng cụ cắt tỏi La Fonte 006576
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ cắt tỏi La Fonte

- Model: La Fonte Garlic Chopper 006576

- Dùng để nghiền tỏi, hành, các loại gia vị nấu ăn khác tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

- Kích thước: 7 x 7 x 15.3cm

- Trọng lượng: 180g

- Chất liệu: nhựa cao cấp

169.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ CẮT TỎI LA FONTE 006576

Dụng cụ cắt tỏi La Fonte 006576 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dẻo dai, hạn chế tình trạng bị biến dạng bề mặt theo thời gian. Dụng cụ ép tỏi La Fonte có độ bền chắc cao, không chứa BPA hay hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Dụng cụ cắt tỏi La Fonte là một vật dụng nhà bếp dùng để kẹp, nghiền tỏi, hành hay các loại gia vị khác phục vụ việc nấu ăn và thưởng thức các món ăn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte Garlic Chopper 006576

- Kích thước: 7 x 7 x 15.3cm

- Trọng lượng: 180g

- Chất liệu: nhựa cao cấp

- Thiết kế thông minh

- Kiểu dáng gọn gàng

- Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh

- An toàn với máy rửa bát

Dụng cụ cắt tỏi La Fonte - 006576

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Việc bóc và sơ chế vỏ tỏi bằng tay khiến bạn mất nhiều thời gian và còn để lại mùi tỏi trên tay nữa. Dụng cụ nghiền tỏi La Fonte với cơ chế hoạt động đơn giản, dễ dùng, được thiết kế gọn nhỏ, cơ chế hoạt động bằng cách lợi dụng lực ấn và xoay tròn trục nghiền để nghiền và ép tỏi, giúp bạn nhanh chóng có được lượng tỏi băm như mong muốn.

- Dụng cụ nghiền tỏi mạnh mẽ này sẽ nghiền nhỏ tép một cách dễ dàng, được thiết kế thông minh và kiểu dáng hiện đại, gọn gàng cùng các lưỡi nghiền tiện dụng, bạn chỉ cần cho các tép tỏi đã bóc vỏ vào máy rồi xoay và ấn phần đầu quay ở phía trên để có được những miếng tỏi nhỏ như mong muốn.

Dụng cụ cắt tỏi La Fonte - 006576

- Được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, phần thân của dụng cụ được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi được tỏi trong quá trình cắt nghiền. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu. Các bộ phận của dụng cụ có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

- Dụng cụ cắt tỏi rất thiết thực và thanh lịch, giúp bạn cắt tỏi dễ dàng và tay bạn luôn sạch sẽ và không có mùi tỏi.

Dụng cụ cắt tỏi La Fonte - 006576 | Tiki

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte Garlic Chopper 006576
Chất liệu
Nhựa cao cấp,an toàn
Kích thước (DxRxC)
7 x 7 x 15.3cm
Trọng Lượng
180g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm