• Mới
Dụng cụ kẹp gắp thức ăn inox CS Dacapo 009922
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ kẹp gắp thức ăn CS

- Model: CS Dacapo 009922

- Đồ dùng để kẹp gắp thực phẩm thức ăn trong bữa ăn, bàn tiệc, nấu bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: 22.9 x 7.2 x 3cm

- Trọng lượng: 230g

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10

112.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ KẸP GẮP THỨC ĂN INOX CS DACAPO 009922

Dụng cụ kẹp gắp thức ăn inox CS Dacapo 009922 được thiết kế trang nhã và thông minh nên dễ dàng phục vụ đồ ăn tại bàn tiệc gia đình, nhà hàng. Đây thực sự là món đồ dùng kẹp thức ăn CS tiện lợi khi sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho mọi không gian của bạn. Có thiết kế và kết cấu rất sáng tạo, giúp kẹp một cách thông minh, không làm rơi thực phẩm. Kẹp gắp đồ ăn CS có tay cầm kết nối với nhau một cách bền bỉ. So với việc dùng đũa thì kẹp chắc chắn hạn chế rơi vãi đồ ăn và giúp thao tác gắp đồ ăn nhanh chóng dễ dàng hơn.

Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Phù hợp để sử dụng phục vụ tiện lợi tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS Dacapo 009922

- Kích thước: 22.9 x 7.2 x 3cm

- Trọng lượng: 230g

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10

- Dễ dàng sử dụng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- An toàn trong máy rửa bát

Jual Dijual CS Kochsysteme Da Capo Spaghetti tong CS-009922 Murah - Jakarta  Barat - Darabirrashop50 | Tokopedia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Kẹp gắp thức ăn inox CS có hình dáng sang trọng và độc đáo, là một sản phẩm đặc biệt trong sự kết hợp vật liệu cao cấp thép không gỉ sáng bóng và thiết kế thông minh, sáng tạo, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu. Phù hợp để phục vụ các món ăn, món nướng, gắp mỳ trong các bữa tiệc, liên hoan tại gia đình, nhà hàng.

- Được làm bằng vật liệu thép không gỉ chất lượng cao và lớp hoàn thiện được đánh bóng. Dụng cụ nấu từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Chiếc kẹp gắp CS này rất lý tưởng để sử dụng trong khi chuẩn bị thức ăn, nướng, nấu và phục vụ. Phần gắp thiết kế xen kẽ kiểu hàng rào này giúp loại bỏ dầu thừa để bạn có thể thưởng thức món ăn của mình một cách ngon nhất.

Jual CS Kochsysteme Da Capo Pencapit makanan Spaghetti tong CS-009922 -  Jakarta Timur - hajerati97Luckyy | Tokopedia

- Tay cầm có hoạt động giống như lò xo, điều này cũng khiến chúng trở thành kẹp gắp thịt nướng và chiên thực tế hoàn hảo mà vẫn giữ nguyên hình dạng.

- Bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp thức ăn CS này để lấy mì, măng tây, khoai tây chiên, cá, rau và hơn thế nữa. Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những chiếc kẹp này sẽ bổ sung cho thực phẩm của bạn một cách tuyệt vời. Là đồ dùng nhà bếp chuyên dụng, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh. Là một dụng cụ toàn diện thực sự làm tốt nhiệm vụ phục vụ thịt và rau cũng như mì ống và salad.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Kẹp Gắp Salad Hay Bánh Mì CS Dacapo - 009922 | Siêu thị gia dụng

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS Dacapo 009922
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
22.9 x 7.2 x 3cm
Trọng Lượng
230g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm