• Mới
Dụng cụ khuấy phết thức ăn CS 080563
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ khuấy phết thức ăn CS

- Model: CS 080563

- Sử dụng để khuấy, đảo, phết bột, phục vụ các công việc nấu ăn hàng ngày tại gia đình.

- Kích thước: 24.5 x 5 x 1cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: silicone, nhựa lúa mì

58.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ KHUẤY, PHẾT THỨC ĂN CS 080563

Dụng cụ khuấy phết thức ăn CS 080563 là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp này được làm từ silicone và sợi lúa mì thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng. Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Với dụng cụ khuấy đảo thức ăn CS, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS 080563

- Kích thước: 24.5 x 5 x 1cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: silicone, nhựa lúa mì

- Chịu được nhiệt độ cao

- Sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- An toàn trong máy rửa bát, khuyến nghị rửa tay

Cây vét bột làm bánh Spatula CS 080563 | Shopee Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ phết bột CS là dụng cụ nhà bếp được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế đa chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Dụng cụ nhà bếp CS được sử dụng để khuấy, đảo, phết thức ăn, thực phẩm trong quá trình nấu nướng cũng như trong quá trình phục vụ món ăn tại bàn.

- Thìa đảo thức ăn CS được làm bằng silicone chất lượng cao và sợi lúa mì, thân thiện với môi trường. Chất liệu silicone sẽ không làm xước mặt trong của chảo, thuận tiện cho bạn khi sử dụng lòng nồi gang tráng men và các dụng cụ nấu nướng có phủ lớp chống dính.

- Tay cầm bằng sợi lúa mì khiến cảm giác cầm trên tay càng tốt. Được thiết kế cầm vừa vặn với bàn tay của người sử dụng, có thể chống nóng, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

- Thìa đảo thức ăn CS trở thành một món đồ thực sự ấn tượng trong không gian nấu nướng của bạn và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Sản phẩm bền, an toàn, vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, phần silicone chịu được nhiệt độ cao.

- Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những dụng cụ nhà bếp CS bổ sung cho bữa tiệc của bạn một cách tuyệt vời. Là sản phẩm chuyên dụng cho nhà bếp, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh.

Dụng cụ phết bột CS 24.5X5CM - 080563 | Moriitalia

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS 080563
Chất liệu
Silicone, nhựa lúa mì
Kích thước (DxRxC)
24.5 x 5 x 1cm
Trọng Lượng
100g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm