• Mới
Dụng cụ mở hộp đa năng CS 011727
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ mở nắp hộp đa năng CS

- Model: CS 011727

- Dùng để mở nắp các loại đồ hộp tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

- Chiều dài: 16.5cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: thép không gỉ

78.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ MỞ HỘP ĐA NĂNG CS 011727

Dụng cụ mở hộp đa năng CS 011727 là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng thép chống gỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe tại Châu Âu vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong công việc bếp núc. Các sản phẩm nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ mở nắp hộp đa năng CS được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Dùng để khui mở nắp hộp, nắp chai, mở các kiểu, loại nắp đồ hộp,…

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS 011727

- Chiều dài: 16.5cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: thép không gỉ

- Thiết kế thông minh

- Kiểu dáng gọn gàng

Khui Hộp Đa Năng CS - 011727 | Siêu thị gia dụng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ mở đồ hộp đa năng CS với thiết kế thông minh và mở nắp tiện dụng, là sản phẩm được đánh giá cao trong các loại mở nắp đồ hộp hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo từ thép không gỉ, có tuổi thọ cao. Với thiết kế hiện đại, chống trơn trợt, cho bạn dễ cầm nắm và sử dụng. Dụng cụ mở đồ hộp CS khiến bạn không còn phải vất vả khi mở nắp lon các sản phẩm đồ hộp trong gia đình mình nữa. Dụng cụ mở nắp hộp CS có tác dụng mở các kiểu, loại nắp đồ hộp với thao tác đơn giản, không tốn sức.

- Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình mở nắp. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Dụng cụ có thiết kế riêng biệt, để tạo lực bẩy mở nắp các loại hộp khác nhau. Khi cắt nắp đồ hộp chỉ cần kẹp nhẹ rồi xoay cần là nắp hộp được cắt ra hết sức dễ dàng và tiện lợi.

- Thiết kế độc đáo tạo lực bẩy, có tác dụng khui, mở nắp các loại đồ hộp, hộp sữa, chai, lọ… một cách dễ dàng mau chóng. Dụng cụ khui hộp là sản phẩm cần thiết đối với mọi gia đình, đặc biệt hữu ích trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

- Tay cầm có độ bám, an toàn khi sử dụng, khi không sử dụng chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Khui Hộp Đa Năng CS không rỉ- 011727 | Shopee Việt Nam

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS 011727
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
Chiều dài: 16.5cm
Trọng Lượng
150g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm