• Mới
Dụng cụ mở rượu vang La Fonte 006569
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ mở rượu vang La Fonte

- Model: La Fonte 006559

- Dùng để mở rượu vang tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: ‎18.5 x 6.5 x 8.5 cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa ABS

85.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ MỞ RƯỢU VANG LA FONTE 006569

Dụng cụ mở rượu vang La Fonte 006569 là một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích rượu vang. Được làm bằng thép chống gỉ kết hợp với nhựa cứng trong một thiết kế cổ điển nhưng nhiều tiện dụng sẽ làm hài lòng kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp và thép không gỉ bền bỉ và chắc chắn, hạn chế tình trạng bị biến dạng bề mặt theo thời gian. Dụng cụ mở rượu La Fonte là sản phẩm cần thiết cho nhà bếp và các chuyến du lịch hay các bữa tiệc của bạn.

Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 006559

- Kích thước: ‎18.5 x 6.5 x 8.5 cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa ABS

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

Dụng cụ khui rượu La Fonte - 006569 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ mở rượu vang La Fonte có kiểu dáng có cánh cổ điển trong kết cấu bằng thép không gỉ với các điểm nhấn màu xanh nhạt, rất mượt mà khi chạm vào. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ sét, đẹp và an toàn, ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng lâu dài.

Dụng cụ khui nắp rượu La Fonte với tay cầm và viền an toàn, là sản phẩm cần thiết cho nhà bếp và các chuyến du lịch, bữa tiệc của bạn. Dụng cụ giúp mở nắp chai rượu vang một cách dễ dàng, nhanh chóng và không làm tốn sức của bạn.

Dụng cụ khui rượu La Fonte - 006569 | Moriitalia

- Được làm bằng nhựa ABS cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, phần đầu mở của dụng cụ được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình mở nắp. Vật liệu nhẹ, cực kỳ ổn định về kích thước và hợp vệ sinh.

- Được thiết kế để mở rượu vang với kích thước tiêu chuẩn. Khi sử dụng chỉ cần cân bằng con vít trên đầu nút chai và vặn tay cầm trên cùng để vít đi vào. Khi vít xoắn xuống nút chai, các cánh tay từ từ đi lên ở cả hai bên. Đẩy cả hai cánh tay xuống vị trí đóng và nút chai bật ra một cách dễ dàng.

- Vít luôn được lắp vào trung tâm để nút chai được tháo ra hoàn toàn mà không bị hỏng. Các đường xoắn ốc được làm cứng và gây ấn tượng với đầu chính xác.

Dụng cụ khui rượu La Fonte - 006569 | Moriitalia

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 006559
Chất liệu
Thép không gỉ, nhựa ABS
Kích thước (DxRxC)
18.5 x 6.5 x 8.5 cm
Trọng Lượng
200g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm