• Mới
Dụng cụ nạo vỏ củ quả CS 080488
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ nạo vỏ CS

- Model: CS 080488

- Dùng để nạo gọt vỏ các loại củ quả, hoa quả, các nguyên liệu chế biến khác tại gia đình, nhà hàng.

- Kích thước: 14 x 7 x 1.5cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa lúa mì cao cấp

42.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ NẠO VỎ CỦ QUẢ CS 080488

Dụng cụ nạo vỏ củ quả CS 080488 là đồ dùng nấu ăn làm bếp không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Dụng cụ nạo vỏ củ quả CS được làm bằng thép chống gỉ và thiết kế thông minh tiện dụng, phù hợp với cả người thuận tay trái hay tay phải hay nạo cả hai hướng giúp bạn dễ dàng bào, gọt các loại củ quả.

Khi chuẩn bị nấu ăn, gọt vỏ thường là một phần của quá trình nấu nướng và đặc biệt dễ dàng với dụng cụ nhà bếp phù hợp. Nạo vỏ củ quả với lưỡi cắt ngang CS là đồ dùng phụ trợ lý tưởng khi cần nấu ăn với các củ quả mỏng, dài và giúp công việc dễ dàng hơn nhờ thiết kế tiện dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS 080488

- Kích thước: 14 x 7 x 1.5cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: thép không gỉ, nhựa lúa mì cao cấp

- Phần tay cầm với vòng treo tiện dụng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

Dụng cụ gọt vỏ CS 080488 – MORIITALIA

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ gọt vỏ củ quả CS cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt. Nạo vỏ được thiết kế phù hợp với cả người thuận tay trái hay tay phải, bạn có thể nạo vỏ từ trên xuống giúp việc nạo vỏ trở nên dễ dàng bào, gọt các loại củ quả dài và mỏng.

- Được làm từ chất liệu thép không gỉ và nhựa chất lượng cao với lớp hoàn thiện được đánh bóng. Dụng cụ làm từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. An toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Tay cầm có hình dạng công thái học để làm việc không mỏi, nhờ vòng treo trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

- Thiết kế rãnh cho phép lưỡi dao kép di chuyển an toàn trên nhiều loại hình dạng và vỏ rau củ. Các khe của lưỡi dao được định vị để ngăn không cho vỏ bị cuốn vào và các lưỡi dao thích ứng với bất kỳ thực phẩm nào cần gọt.

- Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những dụng cụ nhà bếp CS bổ sung cho bữa tiệc của bạn một cách tuyệt vời. Là sản phẩm chuyên dụng cho nhà bếp, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh.

Mua Dụng Cụ Gọt Vỏ CS 14X7CM - 080488 giá rẻ nhất | TecKi.Vn

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS 080488
Chất liệu
Thép không gỉ, nhựa cao cấp
Kích thước (DxRxC)
14 x 7 x 1.5cm
Trọng Lượng
100g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm