• Mới
Dụng cụ vắt cam inox CS 019259
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ vắt cam CS

- Model: CS 019259

- Dùng để vắt cam, chanh tại gia đình, quán đồ uống, nhà hàng.

- Kích thước: 12 x 11 x 13.5cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: thép không gỉ

540.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ VẮT CAM INOX CS 019259

Dụng cụ vắt cam inox CS 019259 hỗ trợ tối ưu trong căn bếp của bạn. Dụng cụ giúp vắt nước cốt cam, chanh dễ dàng mà không bị hay lọt hạt của cam. Được làm bằng thép chống gỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe tại Châu Âu vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này hàng ngày. Các sản phẩm nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ vắt cam CS được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS 019259

- Kích thước: 12 x 11 x 13.5cm

- Trọng lượng: 150g

- Chất liệu: thép không gỉ

- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

- Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

- An toàn trong máy rửa bát

Dụng Cụ CS Vắt Nước Hoa Quả 019259 | Tiki

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Một ly nước hoa quả vào mỗi buổi sáng chứa vitamin C tự nhiên, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, khiến bạn khỏe mạnh và phấn chấn. Dụng cụ vắt nước hoa quả CS được thiết kế để giúp vắt hoa quả nhanh hơn và dễ dàng hơn, đem đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây vô cùng bổ dưỡng mỗi ngày. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm đẹp thêm cho gian bếp của bạn.

- Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

- Bạn không phải vất vả dùng muỗng vớt từng hạt cam ra nữa mà màng lưới lọc sẽ làm thay cho bạn để đảm bảo nước cam sau khi vắt sẽ hoàn hảo nhất. Sản phẩm có lớp đế dày, thiết kế chống trơn trượt giữ dụng cụ cố định khi hoạt động.

- Các khe dọc trên dụng cụ sẽ giúp vắt được nhiều nước cam hơn, phần đựng nước cam có miệng giúp rót nước cam được dễ dàng, không chảy hay đổ ra ngoài.

- Toàn bộ bề mặt của dụng cụ vắt cam được mài nhẵn, có gờ thuận tiện để khi vắt nước hoa quả không làm đau tay người sử dụng.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Dụng cụ vắt cam inox

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS 019259
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
12 x 11 x 13.5cm
Trọng Lượng
150g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm