• Mới
Hộp đựng khăn giấy inox Tork 460013
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Hộp đựng khăn giấy Tork

- Model: Tork Tissue Box 460013

- Dùng để đựng và rút khăn giấy tại bàn ăn,tiếp khách gia đình, nhà hàng, quán ăn, khách sạn resort.

- Kích thước: 25.6 x 13.6 x 6.7 cm

- Trọng lượng: 410g

- Chất liệu: thép không gỉ

1.600.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY INOX TORK 460013

Hiện nay, hộp đựng khăn giấy khá là quen thuộc đối với mỗi người tại bàn ăn tiếp khách của gia đình,phòng nghỉ khách sạn resort. Dù ở bất kì đâu trong nhà bạn cũng có thể sử dụng hộp đựng khăn giấy vì tính tiện lợi không thể thiếu của nó. Với hộp đựng khăn giấy inox Tork 460013 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sử dụng cũng như mang lại phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ và màu sắc sang trọng, chiếc hộp đựng khăn giấy rút sẽ đem lại đầy đủ sự tiện ích cho bạn mỗi khi cần sử dụng khăn giấy, giấy ăn.

THÔNG TIN HỘP KHĂN GIẤY INOX TORK 460013

- Model: Tork Tissue Box 460013

- Kích thước: 25.6 x 13.6 x 6.7 cm

- Trọng lượng: 410g

- Chất liệu: thép không gỉ

- Màu sắc: bạc

Tork 460013 Facial Tissue Dispenser/Tissue Box Compatible with Tork F1 Face  Tissue Dispenser System/Stainless Steel : Amazon.co.uk

ĐẶC ĐIỂM HỘP KHĂN GIẤY INOX TORK

Hộp đựng giấy ăn inox Tork bằng thép không gỉ chống vân tay Tork gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tiện dụng có thể đặt trên mặt bàn phòng khách, bàn ăn hoặc treo trên tường trong nhà vệ sinh,... Một chiếc hộp khăn giấy sẽ khiến căn phòng và ngôi nhà của bạn thêm thanh lịch và sang trọng.

- Hộp đựng khăn giấy bằng inox được làm từ chất liệu bền bỉ, đảm bảo vệ sinh hơn nhờ thiết kế dễ lau chùi mà không có cạnh và góc. Bảo trì dễ dàng giúp giảm chi phí và công sức.

- Đầu ra thiết kế thông minh cho phép lấy khăn giấy chính xác, không lộn xộn và hợp vệ sinh.

Tork 460013 Facial Tissue Dispenser/Tissue Box Compatible with Tork F1

- Tiết kiệm không gian và sẵn sàng sử dụng và được lắp đặt linh hoạt. Bạn có thể gắn tường để sử dụng dễ dàng và lâu dài. Kích thước nhỏ gọn lý tưởng khi không gian hạn chế hoặc không thể lắp, có thể để ngay trên mặt bàn hoặc mặt tủ, kệ.

- Với hộp rút giấy ăn Tork này, khăn giấy được đảm bảo sạch sẽ, an toàn khi trực tiếp sử dụng và chống bụi đúng cách, đây là phụ kiện bảo vệ sức khỏe mà bạn nên có.

- Dễ mở và dễ bảo trì với miếng chống trượt ở phía dưới để dừng di chuyển, mở cao su để cho thêm khăn giấy vào khi đã sử dụng hết.

Buy Tork 460013 Facial Tissue Dispenser/Tissue Box Compatible with Tork F1  Face Tissue Dispenser System/Stainless Steel Online in Turkey. B01BIW2U4W

Về thương hiệu TORK

Tork là thương hiệu hàng đầu thế giới về vệ sinh nơi làm việc. Với tất cả niềm đam mê của mình, Tork đã theo đuổi mục tiêu là làm cho bạn thành công hơn nữa - từ lợi nhuận ròng cao hơn đến tối ưu hóa cuộc sống làm việc hàng ngày của bạn. Các sản phẩm bắt đầu với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của bạn và dẫn đến sự phát triển của các đồ dùng thông minh tiện ích giúp đảm bảo vệ sinh đẳng cấp thế giới. Tork đảm bảo rằng các chi tiết của sản phẩm được hoạt động với chất lượng cao nhất. Vì vậy, bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn mà không phải lo lắng đến những vấn đề nhỏ khác.

Chưa phân loại

Thông tin chi tiết

Model
Tork Tissue Box 460013
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
25.6 x 13.6 x 6.7 cm
Trọng Lượng
410g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm