• Mới
Muôi múc thức ăn CS Equisite 008475
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Muôi múc thức ăn CS

- Model: CS Equisite 008475

- Dùng để múc thức ăn, nấu các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 6 x 2 x 32cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ

66.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DDSG MORIITALIA Nhà Bán Hàng
DDSG MORIITALIA
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MUÔI MÚC THỨC ĂN CS EQUISITE 008475

Muôi múc thức ăn CS Equisite 008475 là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng thép chống gỉ, với thiết kế bề mặt rộng giúp việc múc các món ăn được nhiều và nhanh hơn. Tay cầm chịu nhiệt bằng thép không gỉ giúp việc sử dụng được dễ dàng và thuận tiện hơn. Các sản phẩm của CS đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Muôi vợt thức ăn CS được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: CS Equisite 008475

- Kích thước: 6 x 2 x 32cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ

- Có móc treo tiện dụng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

CS Solingen Servírovací lžíce nerez 34 cm Exquisite - Lžíce | Alza.cz

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Muỗng múc thức ăn inox CS có thiết kế thông minh và tiện dụng với bề mặt muôi lớn giúp việc múc thực phẩm lên một cách nhanh chóng. Phù hợp để sử dụng trong việc nấu ăn hay phục vụ các món ăn tại nhà bếp hay tại bàn ăn tại gia đình, nhà hàng. Muôi múc CS cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt.

- Muôi CS được làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Tay cầm chống nóng hiệu quả và được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa khi cầm trên tay và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Nhờ vòng treo ở phía trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

- Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những dụng cụ nhà bếp CS bổ sung cho bữa tiệc của bạn một cách tuyệt vời. Là sản phẩm chuyên dụng cho nhà bếp, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh.

serving spoon stainless steel| pfannenprofis

Về thương hiệu CS - KOCHSYSTEME

CS - KOCHSYSTEME nổi tiếng nước Đức với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Tên tuổi của CS vì thế nhanh chóng tiến xa hơn đến các nước châu Âu, châu Á, Thái Bình Dương. Trải qua hơn 100 năm phát triển và củng cố sản phẩm, cũng như ngày càng đáp ứng được nhu cầu người dùng, thương hiệu nhà bếp CS càng tự tin đứng vững trên thị trường, đi vào lòng người tiêu dùng và tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Với phương châm hoạt động là luôn luôn đổi mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, an toàn cho người tiêu dùng, đây là điểm mạnh giúp CS đã nhanh chóng chinh phục được những bà nội trợ hay những tiêu dùng khó tính nhất. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng các sản phẩm đảm bảo cho vấn đề sức khỏe như vậy.

Thông tin chi tiết

Model
CS Equisite 008475
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
6 x 2 x 32cm
Trọng Lượng
200g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm