• Mới
Tấm silicone để ráo nước La Fonte 006545
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Tấm để ráo nước La Fonte

- Model: La Fonte 006545

- Dùng để úp ly cốc, bát đĩa, các đồ dùng nhà bếp khác tại gia đình

- Kích thước: 42.7 x 33.3 x 0.4 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: silicone

228.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

TẤM SILICONE ĐỂ RÁO NƯỚC LA FONTE 006545

Tấm silicone để ráo nước La Fonte 006545 là tấm thoát nước tiện dụng, có thể được mở rộng lên gấp đôi kích thước của nó để cung cấp không gian thoát nước công suất lớn ở bất cứ đâu bạn cần. Sử dụng trên mặt bàn bếp cạnh bồn rửa hoặc ở bất kỳ đâu trong nhà bếp của bạn.

Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 006545

- Kích thước: 42.7 x 33.3 x 0.4 cm

- Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: silicone

- Thiết kế đa năng, hiện đại

- Có thể gấp lại để cất giữ

MỚI] Tấm Silicone Để Ráo Nước La Fonte - 006545 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Tấm silicone úp bát đĩa La Fonte đa năng được thiết kế giúp để ráo nước thực phẩm, đồ dùng, hạn chế nước tích lại. Sản phẩm có thể sử dụng lại, thân thiện với môi trường. Tấm lót dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian, tiện lợi để úp bát đĩa, ly cốc, các đồ dùng bàn ăn hay nhà bếp khác khi vừa được rửa xong trước khi úp vào tủ bếp của gia đình.

- Được làm bằng chất liệu silicone, bền đẹp và thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng.

MỚI] Tấm Silicone Để Ráo Nước La Fonte - 006545 | Moriitalia

- Bề mặt được thiết kế các đường gân nhô cao để tránh nước bị đọng lại bên trong cốc ly, bát đĩa Để thoát nước, bạn chỉ cần nhấc và đổ nước thừa đi qua các đường gân của tấm úp ly cốc.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của La Fonte đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

SHARK MARKET

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 006545
Chất liệu
Silicone
Kích thước (DxRxC)
42.7 x 33.3 x 0.4 cm
Trọng Lượng
100g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm