• Mới
Dụng cụ kẹp gắp thức ăn La Fonte 002899
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Dụng cụ kẹp gắp thức ăn La Fonte

- Model: La Fonte 002899

- Đồ dùng để kẹp gắp thực phẩm thức ăn trong bữa ăn, bàn tiệc, nấu bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: 30 x 4 x 4 cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ, silicone

95.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

DỤNG CỤ KẸP GẮP THỨC ĂN LA FONTE 002899

Dụng cụ kẹp gắp thức ăn La Fonte 002899 được thiết kế trang nhã và thông minh nên dễ dàng phục vụ đồ ăn tại bàn tiệc gia đình, nhà hàng. Đây thực sự là món đồ dùng kẹp thức ăn tiện lợi khi sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho mọi không gian của bạn. Có thiết kế và kết cấu rất sáng tạo, giúp kẹp một cách thông minh, không làm rơi thực phẩm. Kẹp gắp đồ ăn La Fonte có tay cầm kết nối với nhau một cách bền bỉ. So với việc dùng đũa thì kẹp chắc chắn hạn chế rơi vãi đồ ăn và giúp thao tác gắp đồ ăn nhanh chóng dễ dàng hơn.

Các sản phẩm của La Fonte đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Kẹp gắp thức ăn La Fonte được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: La Fonte 002899

- Kích thước: 30 x 4 x 4 cm

- Trọng lượng: 200g

- Chất liệu: thép không gỉ, silicone

- Dễ dàng sử dụng

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- An toàn trong máy rửa bát

Dụng cụ gắp thực phẩm 30x4x4cm Silicon La Fonte 002899 | Moriitalia

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Kẹp gắp thức ăn chống dính La Fonte có hình dáng sang trọng và độc đáo, là một sản phẩm đặc biệt trong sự kết hợp vật liệu cao cấp thép không gỉ sáng bóng và thiết kế thông minh, sáng tạo, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu. Phù hợp để phục vụ các món ăn, món nướng, gắp mỳ trong các bữa tiệc, liên hoan tại gia đình, nhà hàng.

- Được làm bằng vật liệu thép không gỉ chất lượng cao và lớp hoàn thiện được đánh bóng. Dụng cụ nấu từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Chiếc kẹp gắp La Fonte này có phần đầu kẹp được bọc một lớp silicone giúp việc sử dụng, gắp thức ăn trong các loại nồi, chảo chống dính được an toàn và thuận tiện.

- Tay cầm có hoạt động giống như lò xo, điều này cũng khiến chúng trở thành kẹp gắp thịt nướng và chiên thực tế hoàn hảo mà vẫn giữ nguyên hình dạng.

- Bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp thức ăn này để lấy mì, măng tây, khoai tây chiên, cá, rau và hơn thế nữa. Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những chiếc kẹp này sẽ bổ sung cho thực phẩm của bạn một cách tuyệt vời. Là đồ dùng nhà bếp chuyên dụng, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh. Là một dụng cụ toàn diện thực sự làm tốt nhiệm vụ phục vụ thịt và rau cũng như mì ống và salad.

- Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của La Fonte đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

Về thương hiệu LA FONTE

La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.

Thông tin chi tiết

Model
La Fonte 002899
Chất liệu
Thép không gỉ, silicone
Kích thước (DxRxC)
30 x 4 x 4 cm
Trọng Lượng
200g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm